Số hóa

Samsung chính thức thông báo ra mắt Galaxy S9 vào 25/2

Samsung vừa chính thức thông báo chọn ngày 25/2 tới đây là thời điểm ra mắt Galaxy S9, dòng điện thoại flagship đầu tiên của hãng trong năm nay.

Thư mời dự sự kiện ra mắt Galaxy S9 của Samsung vào ngày 25/2. Ảnh: CNET

Các đồn đoán gần đây đều cho rằng, Samsung sẽ giới thiệu Galaxy S9 tại triển lãm di động toàn cầu MWC 2018 khai mạc vào tháng tới ở Barcelona, Tây Ban Nha. Song, những nguồn thạo tin này không thể đưa ra thời gian biểu chính xác cho hoạt động này.

Theo thư mời tham gia sự kiện mới phát đi của Samsung, công ty xác nhận sẽ trình làng dòng điện thoại flagship mới vào ngày 25/2. Thời điểm này cũng trùng với ngày Samsung đã chọn tổ chức buổi công bố các thiết bị tiền nhiệm của Galaxy S9: đêm chủ Nhật ngay trước khi triển lãm MWC khai mạc.

Thư mời của Samsung in một hình số 9 cỡ lớn màu tím trên nền đen, làm nổi bật dòng chữ "Camera. Đã được làm mới". Mặc dù thư mời này không tiết lộ nhiều về dòng điện thoại flagship sắp ra mắt nhưng nó đã củng cố thêm những đồn đoán gần đây rằng, Galaxy S9 sẽ nâng cấp hiệu năng camera. Một hoặc cả hai thiết bị thuộc dòng Galaxy S9 dự kiến sẽ sử dụng camera kép như Galaxy Note 8.

Triển lãm MWC 2018, diễn ra từ 26/2 - 1/3 tới đây là sự kiện quan trọng để các thương hiệu khoe các smartphone thế hệ tiếp theo của họ. Mặc dù Samsung thường giới thiệu các smartphone Galaxy cao cấp của hãng tại MWC, nhưng năm ngoái, hãng đã phá vỡ thông lệ khi công bố Galaxy S8 muộn hơn, vào cuối tháng 3.

Cho tới thời điểm hiện tại, các đồn đoán cũng như thông tin rò rỉ về Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus đều cho thấy chúng sở hữu màn hình lớn với mép viền cực mỏng, vi xử lý Qualcomm Snapdragon 845 cực mạnh và camera kép (ít nhất ở Galaxy S9 Plus). Nhà sản xuất được tin sẽ trang bị cho bộ đôi smartphone công nghệ nhận diện mặt tương tự như Face ID của Apple và có thể tích hợp máy quét vân tay vào màn hình máy.

Tác giả: Tuấn Anh

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: ngày ra mắt ,Galaxy S9 ,samsung

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP