Số hóa

Samsung bán 10 triệu smartphone gập trong năm 2021

Con số này được sếp Samsung chia sẻ ngay sau khi xác nhận ngày ra mắt thế hệ smartphone gập mới vào tháng 8.

Ông Roh Tae-moon, CEO mảng smartphone Samsung vừa chia sẻ một số thông tin thú vị trên blog của công ty về dòng sản phẩm điện thoại gập. Đáng chú ý, ông Roh cho biết hãng Hàn Quốc đã bán được 10 triệu smartphone gập trong năm 2021.

Con số này đã tăng hơn 300% so với năm 2020. Ông Roh cũng cho biết 70% người mua lựa chọn Z Flip3, cho thấy chiến lược hạ giá smartphone gập đã có phần thành công.

10 triệu chiếc Z Fold3 và Z Flip3 đã được bán ra. Nguồn: Andy Boxall

Thế hệ smartphone gập thứ 3 của Samsung có nhiều cải tiến. Không chỉ rút kinh nghiệm từ những lỗi nghiêm trọng của 2 thế hệ smartphone màn hình gập đầu tiên, Samsung còn tăng độ bền, trang bị thêm tính năng chống nước cho Z Fold3 và Flip3, đồng thời giảm giá bán xuống từ 999 USD.

Những yếu tố trên đã giúp cả 2 thiết bị được đón nhận bởi đông đảo người tiêu dùng.

Trong bài blog, ông Roh còn bật mí thêm về 2 sản phẩm Z Fold4 và Z Flip4 dự kiến ra mắt trong sự kiện Unpacked sắp tới. Samsung được dự đoán sẽ chỉ thực hiện những nâng cấp nhỏ về mặt tổng thế.

Cụ thể, Galaxy Z Flip4 sẽ giữ lại thiết kế của thế hệ tiền nhiệm nhưng giải quyết vấn đề thời lượng sử dụng bằng một viên pin lớn hơn. Trong khi đó, đối với Galaxy Z Fold4, Samsung ​​sẽ giảm thiểu tình trạng xuất hiện nếp gấp ở giữa màn hình, cùng một số cải tiến về mặt thiết kế.

Với những cải tiến mới này, Samsung đặt mục tiêu bán được 15 triệu chiếc, tăng mạnh so với con số 10 triệu của năm qua.

Tác giả: Duy Phúc

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP