Xe

Sắm "ngon lành" xế 4 bánh với số tiền khiêm tốn khoảng 70 triệu đồng

Nếu lựa chọn cẩn thận và kỹ lường, người tiêu dùng hoàn toàn có thể mua được chiếc xe ô tô cũ chất lượng tốt, với số tiền khiêm tốn khoảng 70 triệu đồng.

Chiếc xe Daewoo Matiz là mẫu xe được rao bán với giá 65 triệu đồng, với những lời cam kết không đâm đụng, không ngập nước, sử dụng tốt... đang được rao bán tràn lan trên chợ mạng. Dưới đây là những mẫu xe ô tô cũ đã qua sử dụng với mức giá giật mình chỉ dưới 70 triệu đồng.

Chiếc xe Daewoo Matiz năm sản xuất 2003, màu trắng, được rao bán với giá 65 triệu động, cam kết xe không đâm đụng mạnh, không ngập nước. Sẵn sàng thương lượng với khách có nhu cầu và mua nhanh.

Chiếc xe Daewoo Matiz năm 2006, màu đỏ, được bán 70 triệu đồng, chủ xe cam kết xe không lỗi nhỏ, đang dùng bình thường, xe hơi cũ nhưng sử dụng tốt các chức năng theo xe đầy đủ và ổn định, máy móc còn nguyên zin, không hỏng hóc gì mua về chỉ việc chạy.

Daewoo Matiz SE sản xuất năm 2005 được bán với giá 70 triệu đồng, xe cũ, sử dụng kỹ, các chức năng theo xe đầy đủ và ổn định, chủ xe khẳng định xe không đâm đụng mạnh, không ngập nước.

Daewoo Matiz năm 2000, màu bạc được rao bán với giá 65 triệu đồng. Xe cũ, sử dụng kỹ, các chức năng theo xe đầy đủ và ổn định. xe không đâm đụng mạnh, không ngập nước. Sẵn sàng thương lượng với khách có nhu cầu và mua nhanh.

Tác giả: Kiều Trang (T/h)

Nguồn tin: Báo Đời sống & Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP