Thể thao

Sầm Ngọc Đức tái hiện 'kung fu' kinh hoàng, HLV Miura nói gì?

Sau cú 'kung fu' kinh hoàng của Ngọc Đức với Thế Hưng của Than Quảng Ninh tại vòng 20 V.League 2018, HLV Miura thừa nhận học trò của mình kiểm soát cảm xúc không tốt.

Với cú đúp của tân binh Matias TPHCM đã vươn lên dẫn trước Than Quảng Ninh với tỷ số 2-1 sau 77 phút. Những tưởng trận đấu sẽ kết thúc êm đẹp với chiến thắng cho đoàn quân HLV Miura thì ở phút 84 của trận đấu, Sầm Ngọc Đức của TPHCM lại khiến người hâm mộ và giới chuyên môn chú ý với pha phá bóng thẳng chân và triệt hạ cầu thủ Than Quảng Ninh đang trên đà lao xuống truy cản. Cú 'kung fu' kinh hoàng này đã khiến Thế Hưng bên phía Than Quảng Ninh phải nằm sân.

HLV Miura thừa nhận Ngọc Đức kiểm soát cảm xúc không tốt

Trước tình huống đạp người thô bạo của hậu vệ của TPHCM trọng tài chính Trần Văn Lập ngay lập tức đã rút thẻ đỏ với Ngọc Đức và truất quyền thi đấu của cầu thủ này. Thi đấu thiếu người, TPHCM đã đối mặt với rất nhiều áp lực từ các chân sút của Than Quảng Ninh, rất may đoàn quân HLV Miura đã bảo vệ thành công tỷ số 2-1 đến khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên.

Tuy nhiên, với diễn biến pha bóng ác ý gây phản cảm với Thế Hưng trong trận đấu vừa qua, giới chuyên môn và người hâm mộ đánh giá nhiều khả năng Ngọc Đức lại nhận án phạt nặng từ BTC. Đây không phải lần đầu tiên ở mùa giải năm nay cầu thủ của TPHCM đối mặt với án phạt nguội từ ban kỷ luật VFF. Trước đó, Ngọc Đức đã phạm lỗi với Văn Đức của SLNA và bị phạt cấm thi đấu 3 trận cùng số tiền 15 triệu đồng.

Hồi tháng 6 năm 2017, khi còn thi đấu cho Hà Nội FC, Ban kỷ luật thống nhất treo giò 8 trận và phạt 30 triệu đồng với Ngọc Đức khi cầu thủ này có tình huống vào bóng thô bạo với Anh Hùng (Hải Phòng). Ngoài ra, Ngọc Đức còn phải chịu trách nhiệm toàn bộ chi phí chữa bệnh, hồi phục chấn thương của Nguyễn Anh Hùng.

Trả lời báo chí trong nước sau tình huống Ngọc Đức tái hiện 'kung fu' kinh hoàng tại V.League, HLV Miura đã lên tiếng bảo vệ học trò. Vị chiến lược gia người Nhật cho biết: “Tôi không quan sát tình huống đó kỹ càng vì nó ở xa tầm mắt. Ngọc Đức là cầu thủ có lối thi đấu mạnh mẽ, quyết liệt, không ngại va chạm. Tuy nhiên, cậu ấy cũng kìm chế cảm xúc của mình không được tốt lắm”.

Ở phía bên kia chiến tuyến, HLV Phan Thanh Hùng đã thông báo tin vui đến người hâm mộ đất Mỏ về tình hình của Thế Hưng. Theo đó, Thế Hưng may mắn không gặp vấn đề nặng khi “ăn” trọn cú đá của Ngọc Đức.


Tác giả: Dũng Phương

Nguồn tin: Báo Thể Thao Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP