Cuộc sống

Sai lầm nghiêm trọng nhất các cặp vợ chồng vẫn thường làm trong phòng ngủ

Tất nhiên, phòng ngủ là để ngủ, nhưng điều đó không có nghĩa cứ lên giường là thân ai người ấy ngủ.

Phòng ngủ là nơi vào để… lăn ra ngủ

Cuộc sống quá nhiều bận rộn khiến chúng ta mệt mỏi, nhất là sau một ngày vất vả. Do đó, những cặp vợ chồng kết hôn lâu thường hay mắc một sai lầm đó là vào tới phòng ngủ là lăn ra ngủ. Với họ, đó đơn giản chỉ là căn phòng để nghỉ ngơi chứ không phải là không gian để kết nối hai người.

Rất nhiều cặp vợ chồng có cách suy nghĩ và hành động như vậy, đấy cũng là lí do vì sao tình cảm nhạt nhẽo dần đi. Bạn không cần phải chuẩn bị một bữa tối hoành tráng với nến, nhạc, đồ ăn ngon… những gì bạn cần làm đôi khi chỉ là chuẩn bị một bộ phim hay, một món vặt nhẹ nhàng đặt cạnh giường. Sau khi cho các con ngủ, bạn trở lại phòng và hai người cùng nhau thưởng thức bộ phim, món ăn. Chút lãng mạn đó sẽ khiến cả hai tình cảm và gắn bó hơn. Đừng chỉ vào phòng ngủ, leo lên giường và nhắm mắt lại.

Tất nhiên, phòng ngủ là để ngủ, nhưng điều đó không có nghĩa cứ lên giường là thân ai người ấy ngủ. (Ảnh minh họa)


Thấy mệt là ngay lập tức từ chối chuyện quan hệ

Tất nhiên, chúng ta không thể nào ép bản thân phải “chiều nhau” trong tất cả những lần mong muốn quan hệ tình dục. Cơ thể con người là hữu hạn, cũng có những mệt mỏi và căng thẳng nhất định, nhưng nếu bản thân bạn không thử tự làm giảm bớt áp lực đi, lúc nào cũng muốn phải thật khỏe mạnh, vui vẻ thì mới làm “chuyện ấy”, có lẽ bạn sẽ phải chờ quá lâu. Mà điều đó thì không tốt chút nào cho tình cảm vợ chồng.

Đôi khi, vào một hôm nào đó, bạn không hẳn có tâm trạng cho “chuyện ấy”, nhưng nếu như người bạn đời của bạn thực sự rất khao khát, tràn đầy năng lượng và muốn được gần gũi bạn, hãy cởi bỏ sự bí bách của mình, hòa nhịp cùng chồng. Biết đâu chừng, sau cuộc “yêu”, chính bạn lại là người cảm thấy thích thú hơn vì những áp lực và căng thẳng được giải tỏa. Đừng lúc nào cũng vội vàng từ chối mà không thử cố gắng hơn một chút. Nếu bạn luôn ngay lập tức bác bỏ yêu cầu của đối phương, dần dần người kia có thể chẳng còn muốn gần gũi bạn nữa.

Đừng lúc nào cũng vội vàng từ chối mà không thử cố gắng hơn một chút. Nếu bạn luôn ngay lập tức bác bỏ yêu cầu của đối phương, dần dần người kia có thể chẳng còn muốn gần gũi bạn nữa. (Ảnh minh họa)


Có quan hệ tình dục nhưng mọi việc diễn ra như công thức

Bạn nghĩ chỉ cần người kia muốn, bạn sẵn sàng là đủ thôi ư? Hãy thử hình dung, ngày nào, trong căn phòng ngủ, vẫn với mọi thứ quen thuộc như vậy và bạn lên giường như kiểu “xong rồi, bắt đầu đi” thì liêu có còn cảm hứng hay không?

Việc duy trì những thói quen nhàm chán, công thức là cách giết chết cảm xúc của đối phương. Bạn và cả người bạn đời cần phải học cách thay đổi đi đôi chút. Có thể bắt đầu từ việc thay rèm cửa, cắm những lọ hoa, dọn dẹp, trang trí lại phòng, thay đổi tư thế, địa điểm “yêu”… để mọi chuyện mới mẻ hơn.

Không trò chuyện với nhau, lên giường là ngủ

Tất nhiên, phòng ngủ là để ngủ, nhưng điều đó không có nghĩa cứ lên giường là thân ai người ấy ngủ. Cả hai nên dành cho nhau ít nhất 30 phút để trò chuyện trước khi nhắm mắt. Có thể cùng nằm, ôm ấp, tâm sự, hỏi han nhau về một ngày đã qua… Đấy là cách để gắn kết tình cảm tốt nhất và khiến hai người luôn nghĩ đến nhau sau 1 ngày vất vả.

Tác giả bài viết: Tiểu Yến

Nguồn tin:

  Từ khóa: có nghĩa ,tất nhiên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP