Thể thao

Sài Gòn FC chiêu mộ tiền đạo từng là đồng đội của Lukaku và Hazard

Trong nỗ lực trụ hạng thành công vào cuối mùa giải, Sài Gòn FC đã chiêu mộ thành công tiền đạo Marvin Olalekan Ogunjimi người từng là đồng đội của những ngôi sao hàng đầu ĐT Bỉ như Lukaku, Hazard, Kevin De Bruyne....

Theo những thông tin được tiết lộ Marvin Olalekan Ogunjimi gia nhập Sài Gòn FC bằng bản hợp đồng chuyển nhượng tự do. Trước khi gia nhập Sài Gòn FC để thi đấu ở giai đoạn lượt về V.League 2018, trong quá khứ, Marvin từng được đánh giá là tài năng trẻ triển vọng hàng đầu nước Bỉ cùng lứa với những Lukaku, Hazard hay De Bruyne… Tiền đạo này cũng từng là đồng đội của Lukaku hay Hazard ở ĐTQG Bỉ trong vài trận đấu.

Marvin sẽ đá cặp với Da Sylva trên hàng công Sài Gòn cho đến hết mùa giải 2018.

Tuy nhiên, cầu thủ 31 tuổi không thể hiện được nhiều trong con đường thi đấu chuyên nghiệp. Qua kênh giới thiệu của CLB Sài Gòn, Marvin đồng ý gia nhập đội bóng của HLV Nguyễn Thành Công. Tiền đạo này sẽ chơi cho CLB Sài Gòn hết lượt về mùa giải V-League 2018 trước khi tính tiếp chuyện tương lai. Người trong cuộc cho biết với thể hình 1m84, cân nặng 80 kg, Marvin có tố chất khá ổn.

Marvin là sự thay thế cho tiền vệ Dugary sau khi cầu thủ này không đáp ứng được chuyên môn. Sau khi hoàn tất bản hợp đồng gia nhập Sài Gòn FC, tiền đạo sinh năm 1987 đã có trận ra mắt CLB Sài Gòn vòng 17 cuối tuần qua khi tiếp Nam Định trên sân Thống Nhất.

Sau 17 vòng đấu, Sài Gòn tạm xếp thứ 12 trên bảng xếp hạng khi có cùng 16 điểm với đội áp chót Nam Định nhưng hơn chỉ số phụ. Họ cũng tạm hơn đội bóng cùng thành phố TP.HCM vẻn vẹn 1 điểm.

Tác giả: Đức Văn

Nguồn tin: Báo Thể Thao Việt Nam

  Từ khóa: Hazard ,Sài Gòn FC ,Lukaku

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP