Thể thao

Sài Gòn FC chiêu mộ thành công 1 cầu thủ khác từ Thanh Hóa

Sau bản hợp đồng cho mượn với Lê Quốc Phương, Sài Gòn FC tiếp tục đón một cầu thủ khác từ Thanh Hóa để tăng cường lực lượng cho giai đoạn lượt về mùa giải 2018.

Với mong muốn trụ hạng thành công ở mùa giải năm nay, Sài Gòn FC đang tích cực tìm kiếm những bản hợp đồng mới để tăng cường lực lượng. Theo đó, ngay trước giai đoạn lượt về mùa giải, đội bóng của HLV Phan Văn Tài Em đã nhanh tay mượn thành công tiền vệ Lê Quốc Phương từ Thanh Hóa. Sự có mặt của Quốc Phương đã là sự bổ sung cần thiết cho Sài Gòn FC ở mùa giải năm nay. Trong 3 trận đấu cùng đội bóng mới, Quốc Phương cũng đã khẳng định được vai trò của mình với 2 bàn thắng. Trong đó, Quốc Phương đã ghi bàn đầu tiên của mình trong màu áo Sài Gòn FC ở trận đại thắng 5-2 trước Hà Nội FC ở vòng 14. Trong chuyến làm khách của HAGL cuối tuần vừa qua, dù Quốc Phương ghi bàn mở tỷ số cho đội khách từ rất sớm nhưng đoàn quân HLV Phan Văn Tài Em vẫn để thua ngược đối thủ của mình với tỷ số 2-3.

Trịnh Quang Vinh chia tay Thanh Hóa để gia nhập Sài Gòn FC

Theo đánh giá của BHL Sài Gòn FC, sự tăng cường của một mình tiền vệ này là chưa đủ để giúp đội bóng nâng cao chất lượng đội hình. Mới đây, Sài Gòn FC tiếp tục đạt được thỏa thuận để chiêu mộ một cầu thủ khác từ Thanh Hóa là tiền vệ Trịnh Quang Vinh.

Trịnh Quang Vinh chỉ vừa gia nhập Thanh Hóa từ đầu mùa giải V.League 2018 sau khi kết thúc 1 năm gắn bó với CLB TP.HCM. Tuy nhiên, trong suốt giai đoạn lượt đi mùa giải năm nay ở đội bóng xứ Thanh, cựu tiền vệ của lò Thể Công chỉ được ra sân vỏn vẹn 2 trận và không ghi được bàn thắng nào.

Không được trao cơ hội ra sân thường xuyên khiến Quang Vinh quyết định chia tay đội bóng xứ Thanh để tìm bến đỗ mới, nơi anh có thể ra sân thi đấu thường xuyên hơn.

Ngoài chiêu mộ thành công Quốc Phương và Quang Vinh từ Thanh Hóa, Sài Gòn FC cũng gọi trở lại cựu trung vệ U23 Việt Nam Nguyễn Nam Anh sau một mùa giải cho Long An mượn để tăng cường lực lượng cho giai đoạn lượt về mùa giải 2018.

Theo lịch thi đấu, ở vòng 16 V.League diễn ra giữa tuần này, Sài Gòn FC sẽ đến làm khách của SLNA vào chiều ngày 27/6.

Tác giả: Đức Anh

Nguồn tin: Báo Thể Thao Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP