Thể thao

Sadio Mane nhiễm nCoV

Tiền đạo người Senegal là cầu thủ tiếp theo của Liverpool phải vắng mặt trong thời gian tới vì dương tính với virus SARS-CoV-2.

Rạng sáng 3/10 (giờ Hà Nội), trang chủ Liverpool xác nhận tiền đạo Sadio Mane dương tính với virus SARS-CoV-2.

Trang chủ Liverpool thông báo Mane đã có "những dấu hiệu nhẹ của bệnh", nhưng vẫn đang ở trạng thái sức khỏe tốt. Liverpool sẽ tuân thủ theo mọi quy tắc khi có cầu thủ nhiễm bệnh. Cầu thủ mang áo số 10 sẽ được cách ly ít nhất 14 ngày.

Mane là cầu thủ rất quan trọng cửa Liverpool. Ảnh: Getty.

Mane là cầu thủ tiếp theo của Liverpool nhiễm bệnh và không thể thi đấu sau trường hợp của Thiago Alcantara. Tân binh người Tây Ban Nha mới chỉ chơi 45 phút cho Liverpool ở trận đấu với Chelsea trước khi phải nghỉ thi đấu. Cựu tiền vệ Bayern và Barca tỏa sáng ở trận đấu đó khi lập kỷ lục về số đường chuyền chính xác.

Mane cũng chơi cực hay cho Liverpool trước khi nhiễm bệnh. Chân sút người Senegal ghi 3 bàn sau 3 trận tại Premier League mùa này cho The Kop. Trong chiến thắng 2-0 trước Chelsea ở vòng 2, Mane lập cú đúp.

Ở chiến thắng 3-1 trước Arsenal hồi cuối tuần trước, cựu sao Southampton chính là người ghi bàn gỡ hòa cho Liverpool. Anh cũng được bầu chọn là cầu thủ hay nhất trận.

Mane và Thiago chắc chắn sẽ vắng mặt trong cuộc đấu với Aston Villa vào ngày 4/10 tới. Cầu thủ người Senegal rất có thể cũng sẽ không kịp hồi phục để thi đấu trận gặp Everton vào 17/10.

Cầu thủ nhiều khả năng sẽ chơi thay Mane trong đội hình Liverpool là tân binh Diogo Jota.

  Từ khóa: nhiễm nCoV ,Sadio Mane ,Liverpool

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP