Xã hội

Sạc điện thoại bất ngờ phát nổ

Lúc 17h10, tại một nhà dân, ở khu phố 1, phường Đông Lương, TP Đông Hà, tỉnh Quảng Trị đã xảy ra một vụ nổ lớn từ sạc điện thoại.

Cục sạc này có nhãn hiệu Mobell M228 dùng để sạc máy điện thoại cùng loại, do người tiêu dùng mua vào ngày 12-9-2017 tại Siêu thị Thế giới di động, số 1 Hùng Vương, TP Đông Hà.

Vào thời điểm trên, chiếc máy này đang được sạc thì bỗng nhiên phát ra một tiếng nổ rất lớn. Hai trẻ nhỏ trong nhà thất thanh kêu lên: “Bom nổ”. Chủ nhân chiếc điện thoại đã liên lạc với Thế giới di động qua số máy 18001060 để được giải đáp. Tuy nhiên, các nhân viên ở đây lui tới vẫn chỉ với trả lời: “Mong anh thông cảm! Anh đã đưa sạc máy ra để cửa hàng kiểm tra chưa?!”.

Thiết bị sạc điện thoại Mobell M288 nổ như bom.

Khách hàng trả lời: “Việc chúng tôi muốn không phải là vấn đề bồi thường, mà rất lo ngại việc sử dụng sản phẩm nói trên có được đảm bảo an toàn không? Bởi lẽ nguy cơ tiềm ẩn cháy nổ của nó như đã xảy ra là không thể biết trước được. Điều đó nó có thể gây ra những hậu quả khôn lường cho người sử dụng bất cứ lúc nào”.

Nhưng một lúc sau, các nhân viên của 18001060 vẫn chỉ với câu hỏi cũ, mà không cử nhân viên của đơn vị gần nhất (khoảng 1km) đến hiện trường để xem xét, nhằm tìm ra nguyên nhân giải quyết, cũng như đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng sản phẩm này của đơn vị bán

Tác giả: Thanh Bình

Nguồn tin: Báo Công an nhân dân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP