Giải trí

Rụng tim với loạt ảnh hạnh phúc của gia đình Lan Phương ở trời Tây

Tranh thủ những ngày về thăm gia đình chồng, Lan Phương đưa con gái đi khắp nơi để tận hưởng khí hậu trong lành ở trời Tây.

Tuy mới sinh con và chưa hết thời gian ở cữ (theo quen niệm của người Việt Nam) nhưng Lan Phương đã đưa con gái sang Anh thăm gia đình chồng. Lý do nữ diễn viên xuất ngoại sớm như vậy là vì bà nội của bé Lina bị bệnh nặng khó qua khỏi. Do không kịp làm visa cho hai mẹ con nên chồng Lan Phương về nước sớm hơn, sau đó người đẹp Cả một đời ân oán bế con sang đoàn tụ chỉ sau vài ngày.

Trước khi về Việt Nam, Lan Phương tranh thủ đưa con đến Scotland du lịch - Ảnh: FBNV

Trong suốt hai tuần ở Anh, con gái Lan Phương có dịp làm quen với những người thân ở họ hàng bên nội. Tuy chưa đầy 3 tháng tuổi nhưng bé Lina rất dạn dĩ, thích được mọi người ẳm bồng đi thưởng ngoạn phong cách và hít khí trời trong lành. Mới đây, Lan Phương hào hứng chia sẻ lên trang cá nhân loạt ảnh cả gia đình đi du lịch ở Scotland. Cặp đôi sẽ lưu lại đây 3 ngày trước khi quay lại nhà của bố mẹ chồng ở thành phố Sheffield để trở về Việt Nam.

"Lần trước sang Anh, mẹ mang bầu em, trời lạnh cóng. Lần này là mùa hè, thời tiết trong vắt, mát mẻ, nắng dịu dàng, em cũng không còn nằm trong bụng mẹ nữa, mà được đi với mẹ ngắm nghía mọi thứ. Thích ơi là thích", Lan Phương chia sẻ.

Con gái Lan Phương chưa được 3 tháng tuổi nhưng đã cùng bố mẹ rong ruổi khắp nơi - Ảnh: FBNV

Trái ngược với lần sang Anh khi mang bầu, lần này mẹ con Lan Phương được tận hưởng khí trời trong lành chứ không lạnh lẽo như trước - Ảnh: FBNV

Con gái Lan Phương say ngủ trong vòng tay mẹ - Ảnh: FBNV

Vợ chồng nữ diễn viên đưa Lina đi hít gió trời ở miền quê nước Anh - Ảnh: FBNV

Lan Phương khoe vẻ đẹp mặn mà của gái một con - Ảnh: FBNV

Người đẹp 'Cả một đời ân oán' quấn khăn xung quanh vì sợ con gái bị lạnh - Ảnh: FBNV

Dù chênh lệch nhiều về chiều cao nhưng Lan Phương và chồng Tây rất thấu hiểu nhau về mọi điều trong cuộc sống - Ảnh: FBNV

Tác giả: Tường Vy (TH)

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

  Từ khóa: Lan Phương ,sinh con

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP