Giải trí

'Rụng tim' trước loạt ảnh nóng bỏng của Trâm Anh và Thủy Tiên trên VTV

Cả Thủy Tiên và Trâm Anh đang được xem là hai hot girl mang đến may mắn cho đội bóng mà họ đại diện ở World Cup 2018 trên sóng VTV.

Đến lúc này, Trâm Anh đang là hot girl được cộng đồng mạng “săn lùng” nhiều nhất sau khi lên sóng VTV với vẻ đẹp nóng bỏng. Nhiều ý kiến bày tỏ cảm xúc thất vọng khi không thấy hot girl này bỗng dưng vắng bóng trên VTV. Một số người thậm chí kêu gọi VTV rằng: “Hãy trả Trâm Anh xinh đẹp lại cho chúng tôi”.

Trâm Anh đang mang đến may mắn cho Croatia. Ảnh: FBNV

Đây là những người thích được ngắm nhìn các cô gái xinh đẹp trên sóng VTV, với xu hướng chương trình bình luận World Cup 2018 cần có làn gió mới thay vì các vị khách mời nói chuyện đơn thuần về chuyên môn, nhiều thời điểm nghe rất khô khan và mang cảm giác… buồn ngủ cho người xem.

Một cô gái khác cũng được nhiều người yêu thích là Thủy Tiên - “hot girl ngủ gật”. Thủy Tiên có vẻ đẹp có thể gọi là làm “say” người xem bóng đá. Thế nên, mỗi lần Thủy Tiên lên sóng VTV đều mang đến sự thích thú cho những ai thức cùng World Cup 2018.

Thủy Tiên được ví là “hot girl ngủ gật”.

Một điều đặc biệt là Trâm Anh và Thủy Tiên đang mang đến sự may mắn cho đội bóng mà họ đại diện. Trâm Anh đại diện cho đội tuyển Croatia, còn Thủy Tiên được chọn đại diện cho đội Nhật Bản. Hai đội bóng này đều gây ấn tượng mạnh ở vòng bảng. Croatia toàn thắng cả ba trận, còn Nhật Bản viết lên chuyện thần kỳ khi đi vào vòng đấu loại dù bị đánh giá là “kẻ lót đường” trước giải đấu.

World Cup 2018 đang bước vào vòng đấu loại trực tiếp, những trận đấu sẽ diễn ra rất căng thẳng và thậm chí kéo dài sang thời gian đá hiệp phụ hoặc giải quyết thắng bại trên chấm đá luân lưu. Thiết nghĩ, VTV cần để những cô gái hot girl tiếp tục lên sóng nhằm mang đến sự tươi mới cho người xem.

Ngắm nhan sắc “vạn người mê” của Trâm Anh và Thủy Tiên:

Tác giả: Bá Hổ

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP