Pháp luật

Rùng mình tội ác của người vợ "bắt tay" tình nhân sát hại chồng

Tức giận vì bị chồng đánh, người phụ nữ 5 con đã cùng người tình sát hại chồng rồi đưa vào rừng dựng hiện trường giả vụ tự tử.

Ngày 7/4, Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Đắk Lắk đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can và lệnh tạm giam đối với Đào Thị Mình (SN 1983, ngụ xã Cư Kbang, huyện Ea Súp) và Lý Văn Quân (SN 1974, ngụ xã Hòa Phong, huyện Krông Bông) để điều tra về tội Giết người.

Lý Thị Mình (áo xanh dương) trong buổi thực nghiệm hiện trường vụ giết chồng (Ảnh: Uy Nguyễn).

Theo kết quả điều tra ban đầu, Mình và chồng là anh L.V.N (SN 1974) có với nhau 5 người con nhưng giữa hai vợ chồng thường có mâu thuẫn, xích mích. Mình và Lý Văn Quân (em họ anh N.) lại có quan hệ yêu đương bất chính.

Khoảng 1h sáng 6/3, Mình và anh N. đi xe mô tô từ nhà sang huyện Krông Chro (tỉnh Gia Lai) để tìm kiếm hoa lan bán lấy tiền. Tại đây, hai vợ chồng nảy sinh mâu thuẫn đánh nhau do Mình đem nồi cơm điện cho Lý Văn Quân mà không chịu lấy về.

Trên đường quay về huyện Ea Súp, Mình tức giận khi bị chồng đánh nên gọi điện báo cho Quân để lên kế hoạch trả thù thì được Quân đồng ý.

Lý Văn Quân trong buổi làm việc với cơ quan chức năng (Ảnh: Uy Nguyễn).

Khoảng 16h30 chiều 6/3, Mình nói với anh N. sẽ đến chỗ Quân lấy lại nồi cơm điện và chở N. đến xã Cư M'lan (huyện Ea Súp) để chờ Quân.

Đến 18h30 tối cùng ngày, phát hiện anh N. đang đứng chờ ở vườn điều, Quân lập tức chạy tới vật anh N. ngã xuống đất. Khi anh N. bỏ chạy thì Quân đuổi theo, đè xuống và bóp cổ. Mình cũng nhặt đá đánh chồng khiến anh N. tử vong.

Sau khi gây án, Mình và Quân tìm cách đưa anh N. lên khu rừng vắng rồi dựng hiện trường giả một vụ tự tử. Riêng các giấy tờ của anh N., cả hai đã tìm cách đốt hết để phi tang.

Xong xuôi, Mình về lại nhà riêng còn Quân đã di chuyển đến tỉnh Đồng Nai cho tới khi bị bắt.

Tác giả: Trương Nguyễn

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP