Cộng đồng mạng

Rùng mình clip cậu nhóc Thanh Hóa cưỡi trăn khổng lồ 80 kg giữa mưa lũ

Cậu nhóc Thanh Hóa cưỡi trăn khổng lồ 80 kg giữa mưa lũ; lời khai của Nguyễn Huy Vũ - 9x dùng kíp nổ giả cướp ngân hàng ở Tân Phú; đua xe thông chốt 141 ở Hà Nội, tổ lái bị bắt vì té sấp mặt; thanh niên dạo một vòng rồi trộm điện thoại trong cửa hàng Thế giới Di động. Đó là 4 trong những clip hot nhất ngày.

1. Cậu nhóc Thanh Hóa cưỡi trăn khổng lồ 80 kg, 4 năm tuổi giữa mưa lũ:

2. Đua xe thông chốt 141 ở Hà Nội, tổ lái bị bắt vì té sấp mặt:

3. Thanh niên dạo một vòng rồi trộm điện thoại trong cửa hàng Thế giới Di động:

4. Ô tô biển 30E-33040 tông đổ cây xăng và 2 xe máy ở Nam Trung Yên - Hà Nội rồi bỏ trốn chiều 13.10:

5. Người phụ nữ ngủ ngáy kinh khủng:

6. Nam sinh đòi nợ giống đi vay tiền:

7. Lời khai của Nguyễn Huy Vũ - 9x dùng kíp nổ giả cướp ngân hàng ở Tân Phú. Video: PLO

Ngày 13.10, Cơ quan CSĐT Công an quận Tân Phú (TP.HCM) cho biết đang tạm giữ Nguyễn Huy Vũ (19 tuổi, ngụ Quảng Ninh) để điều tra về hành vi cướp ngân hàng.

Chiều 12.10, Vũ mặc áo khoác đen, đeo khẩu trang, mang ba lô xông vào một ngân hàng trên đường Lũy Bán Bích (quận Tân Phú, TP.HCM). Nam thanh niên xông tới quầy giao dịch, rút ra một vật trông giống kíp nổ để uy hiếp các nhân viên và bảo vệ ngân hàng này. Trong lúc đó nhiều người đang giao dịch hốt hoảng tháo chạy.

Tuy nhiên, những nhân viên ngân hàng cùng bảo vệ đã nhanh chóng nhấn chuông báo động và phản kháng khiến nam thanh niên không thực hiện được ý đồ.

Nguyễn Huy Vũ sau đó chạy ra cổng ngân hàng thì bị trinh sát hình sự ập đến bắt giữ. Tại hiện trường, cảnh sát thu giữ vật giống kíp nổ của nam thanh niên nhưng là đồ giả.

Tại cơ quan điều tra, Vũ thừa nhận dùng kíp giả để cướp tài sản tại ngân hàng. Trước đó, thanh niên này có trộm một xe máy biển số 59P2-228.87 tại quận Tân Bình, TP.HCM.

Tại cơ quan điều tra, Nguyễn Huy Vũ khai nhận quê ở huyện Hải Hà, tỉnh Quảng Ninh. Y cho biết từ miền Bắc vào TP.HCM để tìm việc làm, do không có tay nghề nên suốt 2 tháng lang thang vẫn thất nghiệp.

Mới đây, khi đọc tin trên Internet thấy thời gian qua có nhiều vụ cướp ngân hàng trót lọt, nghĩ rằng sau khi gây án sẽ trốn về Bắc thì sẽ rất khó bị phát hiện, Nguyễn Huy Vũ nuôi ý định sẽ thực hiện “vố lớn” để kiếm tiền.

Suốt những ngày qua, Vũ mày mò chế tạo “lựu đạn” giả với kíp nổ bằng sơi dây điện màu đỏ. Sau khi rảo qua các tuyến đường, cuối cùng mục tiêu Vũ chọn cướp ngân hàng quận Tân Phú, nhưng chưa thực hiện được thì bị bắt.

8. Đê sông Vinh có nguy cơ vỡ đe dọa hơn 1.000 hộ dân:

Ông Nguyễn Hoàng Mạnh, Chủ tịch UBND phường Vinh Tân (TP Vinh, Nghệ An) cho biết, sau mấy ngày mưa dồn dập, nước sông Vinh (hay còn gọi là sông Cửa Tiền) dâng cao. Lúc 6 giờ ngày 13.10, lực lượng đi kiểm tra phát hiện hơn 60m đoạn đê sông Vinh bị sạt lở nên UBND phường đã báo cáo lên cấp trên để kịp thời có biện pháp xử lý.

Lập tức, UBND TP Vinh đã huy động hơn 500 cảnh sát, bộ đội, dân quân tự vệ và người dân khẩn trương tập kết bao cát, cọc tre, cọc gỗ và máy múc để gia cố bờ đê.

Được biết, đợt mưa lũ lần này là lớn nhất trong nhiều năm trở lại đây đã khiến nước sông Vinh dâng rất nhanh. Nếu đê vỡ, có thể ảnh hưởng đến 200 hộ dân ở phường Vinh Tân. Vì vậy, thành phố đã dốc toàn lực để gia cố đoạn đê bị sạt lở ngay trong hôm nay, trước khi cơn bão số 11 có thể đổ bộ vào Nghệ An. Hàng trăm hộ dân cũng đã được thông báo sẵn sàng di tản khi cần thiết.

Chiều 13.10, theo thông tin từ Sở NN&PTNT Nghệ An, hiện gần như tất cả các hồ đập trên địa bàn Nghệ An đã chứa hết công suất. Nếu đêm nay và ngày mai trời tiếp tục mưa to thì một số hồ đập thủy điện có khả năng phải xả nước. Vì thế, nguy cơ nước sông dâng cao sẽ gây ngập lụt khắp các vùng hạ lưu.

Tác giả: Nhân Hoàng

Nguồn tin: Báo Một Thế Giới

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP