Pháp luật

Rúng động Yên Bái: Em rể sát hại chị dâu trong khách sạn rồi lao xe ra đường tự tử nghi do mâu thuẫn tình cảm

Sau khi sát hại chị dâu trong khách sạn, Đỗ Anh Mỹ lái xe tông vào ô tô với ý định tự sát nhưng chỉ bị thương.

Ngày 22/10, cơ quan CSĐT Công an TP Yên Bái đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Yên Bái điều tra làm rõ nguyên nhân vụ mạng xảy ra tại nhà nghỉ khiến một người phụ nữ tử vong.

Theo đó vụ việc xảy ra vào chiều 21/10, tại khách sạn Phương Th., tổ 9, phường Hợp Minh, thành phố Yên Bái đã xảy ra vụ án nghiêm trọng.

Qua xác định nạn nhân trong vụ án là chị Hoàng Thị Lan (26 tuổi, xã Việt Hồng, huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái) phát hiện tử vong trong khách sạn Phương Th.

Chân dung em rể đã sát hại chị dâu vì mâu thuẫn tình cảm.

Đối tượng gây án được xác định là Bùi Anh Mỹ (34 tuổi, thường trú tại xã Việt Hồng, huyện Trấn Yên). Qua xác định Hoàng Thị L. là chị dâu, Bùi Anh Mỹ là em rể.

Sau khi sát hại chị dâu, Mỹ di chuyển về phía đường Âu Cơ bằng xe máy rồi lao thẳng vào một chiếc ô tô đi ngược chiều tự sát nhưng không chết mà chỉ bị thương.

Quá trình giải quyết tai nạn, Mỹ khai vừa giết người tại khách sạn Phương Th. Xác minh lời khai của Bùi Anh Mỹ, lực lượng Công an đã phát hiện chị Hoàng Thị L. đã tử vong.

Hiện nay, Hoàng Anh Mỹ đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Yên Bái.

Liên quan đến vụ việc trên, một người nhà của Bùi Anh Mỹ cho biết, mặc dù Mỹ và L. là chị dâu và em rể nhưng hai người lén lút quan hệ tình cảm với nhau, đã bị người thân trong gia đình nhắc nhở nhiều lần.

Theo thông tin ban đầu vào ngày 21/10 hai người gặp nhau tại khách sạn đã xảy ra mâu thuẫn nên dẫn đến án mạng.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Tác giả: Định Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP