Pháp luật

Rủ nhau đi hát karaoke xuyên đêm không trả tiền, 4 người bị chủ quán bắt giữ

Mặc dù tại tỉnh Thanh Hóa dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, nhưng nhiều thanh niên vẫn rủ nhau đi hát karaoke xuyên đêm, lúc ra về không có tiền trả, 4 người đã bị chủ quán bắt giữ.

Ngày 26-8, tin từ Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, khoảng 9 giờ sáng cùng ngày cơ quan này đã bắt quả tang Nguyễn Đình Lộc (SN 1980; ngụ thôn Dân Tiến, xã Thiệu Chính, huyện Thiệu Hóa) - là chủ quán karaoke Lộc Căng (trên địa bàn) về hành vi "Bắt giữ người trái pháp luật", có dấu hiệu "Cưỡng đoạt tài sản và Tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy".

Nguyễn Đình Lộc (thừ 2 từ trái qua) chủ quán và khách hát bị công an bắt qua tang

Trước đó, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa nhận được tin báo về việc khoảng 2 giờ sáng ngày 25-8, "phớt lờ" lệnh cấm, chủ quán karaoke Lộc Căng (thôn Dân Tiến, xã Thiệu Chính, huyện Thiệu Hóa) là Nguyễn Đình Lộc vẫn mở cửa cho Ngô Thiện Nghĩa, Lê Anh Linh, Đỗ Ngọc Thắng, Lê Đức Mạnh (cùng ngụ huyện Yên Định) đến quán hát karaoke.

Trong quá trình hát, Ngô Thiện Nghĩa đã vay của Lộc số tiền 26,4 triệu đồng để trả nợ. Do Nghĩa là khách quen, thường xuyên đến quán hát nên Lộc đã cho vay.

Đến khoảng 7 giờ sáng cùng ngày, khi thanh toán tiền để về, Lộc đã tính tổng cả số tiền Nghĩa vay và tiền hát hết 35,4 triệu đồng. Do Nghĩa không có tiền trả, Lộc đã bắt giữ cả 4 người, yêu cầu gia đình những người trên mang tiền đến trả mới cho về.

Nhận được tin báo, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa đã vào cuộc và bắt quả tang Nguyễn Đình Lộc về hành vi "Bắt giữ người trái pháp luật". Qua test nhanh, công an phát hiện 3 người dương tính với các chất ma túy.

Hiện vụ việc đang được Công an tỉnh Thanh Hóa củng cố hồ sơ xử lý theo quy định của pháp luật.

Tác giả: Tuấn Minh

Nguồn tin: Báo Người Lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP