Cộng đồng mạng

Rủ người yêu xăm lời thề đôi, cô gái khiến dân mạng cười lăn lóc: Khôn thế thì có mà chơi một mình!

Lời thề hẹn ước mà cô gái muốn xăm khiến bạn trai “cạn lời” khi biết nội dung, còn dân tình thì được phen cười ra nước mắt.

Ảnh minh họa

Mỗi cặp yêu nhau có vô vàn cách thức để thể hiện tình cảm. Và xăm hình chung xăm tên người yêu của mình lên trên tay, trên ngực như một cách "đánh dấu chủ quyền" hay ho được nhiều bạn trẻ lựa chọn.

Mới đây, một cô nàng muốn khẳng định tình yêu của mình với bạn trai nên đã rủ rê anh xăm lời thề đôi. Tuy nhiên, khi bày tỏ nội dung hình muốn xăm, cô gái đã khiến dân tình cười muốn rớt quai hàm!

Cô nàng đã chủ động rủ rê người người: “Xăm cặp không?” Mặc dù khá bất ngờ trước lời đề nghị của bạn gái, tuy nhiên, anh chàng có chút do dự vì lo người yêu bị bố mẹ trách mắng nên đã hỏi lại “Chắc không? Cái này là em cần suy nghĩ đó bé, ba mẹ em khó nữa!”

Thấy người yêu tin mình muốn xăm thật, cô nàng mới bật mí nội dung lời thề như sau: "Anh sẽ xăm: Tôi hứa tôi sẽ yêu P.N.M đời đời kiếp kiếp, không bao giờ bỏ. Tôi sẽ bên em từ bình minh cho tới hoàng hôn. Tôi xin thề sẽ không bỏ rơi em, sẽ không bao giờ chia tay. Em là tất cả của tôi".

Câu chuyện xăm hình cười ra nước mắt của đôi trẻ

Cứ nghĩ rằng cô nàng sẽ xăm một lời thề tương tự, chỉ thay tên của chính mình thành tên người yêu, đổi ngôi em thành anh. Nhưng không, cô gái rất láu cá chỉ tính "Em sẽ xăm: Ok."

Đọc xong nội dung lời thề để xăm, chàng trai chỉ biết gửi loạt dấu hỏi chấm (???). Chắc có lẽ lúc này cũng là anh chàng đang cảm thấy “hạn hán lời”.

Dân mạng hài hước đưa ra những bình luận xung quanh tình huống éo le này. Một số đoán rằng cô nàng quá thông minh, lém lỉnh nên trêu chọc người yêu chút thôi. Một số khác lại nghĩ về viễn cảnh lỡ có chia tay cô nàng cũng vẫn "bình an vô sự", chỉ có anh chàng là khổ sở tìm cách xóa dấu vết của P.N.M thôi!

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP