Pháp luật

Rủ bạn gái vào nhà nghỉ quan hệ tình dục rồi quay clip tống tiền

TAND TP Hà Nội vừa tuyên phạt bị cáo Phạm Văn Hiến (SN 1991, trú tại Nam Định ) 3 năm tù về các tội “Cưỡng đoạt tài sản” và “Trộm cắp tài sản”.

Theo tài liệu điều tra, tháng 7/2017, Hiến sử dụng nick facebook nhắn tin làm quen với chị H. (SN 1994, trú cùng huyện với bị cáo), sau đó 2 người trao đổi số điện thoại với nhau.

Qua nói chuyện, Hiến biết chị H. đang gặp khó khăn về kinh tế nên thỏa thuận với chị này cho mình quan hệ tình dục, sau mỗi lần như vậy, Hiến sẽ cho chị H. vài triệu đồng. Chị H. đồng ý.

Vào khoảng 19h ngày 12/7/2017, Hiến đưa chị H. vào một nhà nghỉ ở quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội để quan hệ tình dục như đã thỏa thuận. Tại nhà nghỉ, lợi dụng lúc H. không để ý, Hiến dùng điện thoại bí mật quay lại clip ân ái.

Khi đã quan hệ xong, trong lúc chị H. đi tắm, Hiến tiếp tục lục túi xách của chị H. lấy trộm 9,5 triệu đồng rồi lấy lý do xuống lễ tân lấy nước uống, sau đó nhanh chân tẩu thoát.

Sau một hồi không thấy Hiến quay lại, chị H, xuống lễ tân trả tiền phòng rồi ra về. Đến 22h30’ cùng ngày, Hiến đã nhắn tin cho chị H. với nội dung đã quay clip cảnh quan hệ tình dục giữa hai người rồi dùng hình ảnh cắt ra từ clip gửi cho chị H. và đòi chị H. đưa mình 15 triệu nếu không sẽ phát tán clip nhạy cảm trên.

Lo sợ clip quan hệ tình dục của mình với Hiến bị phát tán, chiều ngày 13/7/2017, chị H. đã đến cơ quan công an trình báo sự việc trên.

Tác giả: K.Quy

Nguồn tin: Báo Pháp luật Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP