Cộng đồng mạng

Rớt nước mắt clip bé gái luôn miệng gọi, giơ tay đòi ôm người mẹ nằm dưới mộ

Dường như chưa nhận thức được việc mẹ đã mãi mãi rời xa, cô bé đứng trước ngôi mộ luôn miệng gọi mẹ và giơ tay đòi ôm khiến ai nấy đều xót xa.

Đối với mỗi người chúng ta, tình mẹ luôn là thứ thiêng liêng nhất trong cuộc đời. Thế nhưng không phải ai cũng may mắn có trọn vẹn tình yêu thương của mẹ trong những năm tháng tuổi thơ. Điển hình như cô bé trong đoạn clip dưới đây.

Đoạn clip xúc động được một người dùng mạng xã hội chia sẻ lên trang cá nhân của mình. Trong clip, một bé gái chỉ khoảng 4 – 5 tuổi đứng trước một ngôi mộ, liên tục cất tiếng gọi mẹ.

Có lẽ cô bé còn quá nhỏ để biết rằng mẹ đã mãi mãi đi xa. Em nghĩ rằng mẹ đang nằm ngủ nên liên tục đưa tay đòi ôm.

Bé gái người nước ngoài liên tục gọi, đòi ôm người mẹ đã khuất khiến ai nấy đều xót xa - Ảnh cắt từ clip

Cảnh tượng đau lòng này khiến mọi người sau khi xem đoạn clip đều xót xa và thương cảm cho bé gái.

Chỉ sau vài giờ được đăng tải, đoạn clip đã nhận được rất nhiều bình luận và chia sẻ từ cộng đồng mạng.

“Thương con, còn nhỏ mà phải sống xa vòng tay của mẹ. Mong con sẽ mạnh mẽ lớn lên để mẹ con có thể yên lòng”, A.K an ủi.

“Đã lâu lắm rồi, mình cũng không được gọi hai tiếng mẹ ơi. Nhưng ít nhất trong ký ức của mình vẫn còn nhiều kỷ niệm với mẹ. Nhìn cô bé với tay đòi ôm mà mình không cầm được nước mắt. Chỉ mong cô bé sau này lớn lên có thể trở thành người tốt, đừng vì thiếu mẹ mà bị dụ dỗ vào những con đường lầm lỗi”, M.L nghẹn ngào.

“Ai còn cha, mẹ xin đừng làm họ buồn. Thời gian trên đời là hữu hạn, đừng để khi mất đi rồi mới cảm thấy nuối tiếc vì không biết trân trọng những giây phút có họ bên cạnh”, một cư dân mạng khuyên.

Hiện đoạn clip trên vẫn đang nhận được rất nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Tác giả: Thế Huân (TH)

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP