Thể thao

Rooney đi vào lịch sử sau trận thắng 4 sao

Với bàn thắng vào lưới Feyenoord đêm qua, Wayne Rooney chính thức trở thành tay săn bàn vĩ đại nhất của MU ở đấu trường châu lục.

Highlights Man Utd 4-0 Feyenoord: Các pha lập công của Rooney, Mata, Lingard cùng tình huống phản lưới nhà của thủ môn Brad Jones giúp MU có chiến thắng giòn giã ở lượt trận áp chót vòng bảng Europa League.

1 1
Lượt trận thứ 5 vòng bảng Europa League, Mourinho tung ra đội hình mạnh nhất cùng mệnh lệnh phải thắng trước đối thủ đến từ Hà Lan Feyenoord.

2 1
Tiền vệ Mkhitaryan có lần đá chính đầu tiên kể từ sau trận derby Manchester hồi đầu tháng 9.

3 1
Tạo được khá nhiều cơ hội nhưng không thể tận dụng, MU suýt chút nữa để thủng lưới sau nỗ lực dứt điểm của lão tướng Dirk Kuyt. Tuy nhiên, đây là tất cả những gì Feyenoord có thể làm trong suốt 90 phút trên sân Old Trafford.

4
Sau hàng loạt cơ hội bị đồng đội bỏ lỡ, Wayne Rooney có bàn thắng khai thông thế bế tắc cho "Quỷ đỏ" ở phút 35.

5
Với pha lập công này, "Gã Shrek" chính thức vượt qua huyền thoại Ruud Van Nistelrooy để trở thành tay săn bàn tốt nhất của Man Utd ở đấu trường châu Âu. Rooney có 39 bàn thắng, nhiều hơn một so với tiền bối người Hà Lan.

6
Thế trận lấn lướt tiếp tục được đoàn quân của Mourinho duy trì trong hiệp hai. Phút 70, Juan Mata có bàn thắng dễ dàng nhân đôi cách biệt cho chủ nhà.

7
Người kiến tạo cho tiền vệ người Tây Ban Nha không ai khác chính là đội trưởng Wayne Rooney. Ngôi sao người Anh đáp lại những chỉ trích gần đây bằng màn trình diễn ấn tượng trên sân cỏ.

8
Mata thực sự chiếm được lòng tin của Jose Mourinho- người từng đẩy anh ra đường cách đây hai năm.

9
Ibrahimovic tỏ ra khá vô duyên trong trận đấu đêm qua. Sau hàng loạt cơ hội bị bỏ lỡ, đến khi anh đưa được bóng vào lưới thì trọng tài lại xác nhận đó là một pha "đốt đền" của thủ môn đội khách.

10
Ở những phút bù giờ, Jesse Lingard tô điểm cho chiến thắng của MU bằng một pha dứt điểm vô cùng đẹp mắt nâng tỷ số lên 4-0.

11
Không chỉ mở toang cánh cửa vào vòng loại trực tiếp Europa League, trận thắng này còn tiếp thêm sự tự tin cho thầy trò Mourinho trong những vòng đấu khó khăn sắp tới tại Premier League.

123 1
Xếp hạng bảng A sau 5 lượt trận.

Tác giả bài viết: Dũng Sĩ Ảnh: Reuters

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP