Kinh tế

Rồng pikachu Hải Phòng thành 'linh vật' hot nhất Tết 2017

Sau khi rồng vàng trang trí ở Hải Phòng gây bão trên mạng xã hội, lập tức các sản phẩm ăn theo như áo phông, cốc, ốp điện thoại, bánh kem in hình rồng pikachu... đã xuất hiện và tạo nên cơn sốt. Trong đó, "hot" nhất là tượng rồng pikachu bằng đồng thau.

Hơn 1 tuần nữa là đến Tết, song biểu tượng 'linh vật' hot nhất trên mạng xã hội đang được giới trẻ lăng xê không phải gà mà lại là rồng pikachu, chú rồng trang trí bằng hoa cúc vàng mới xuất hiện ở Hải Phòng.

Nhiều người tỏ ra thích thú mới hình ảnh ngộ nghĩnh, mới lạ của rồng vàng so với những gì dư luận vẫn hình dung.

Nắm bắt được tâm lý đó, anh Ngô Anh Khôi (quận 6, TP.HCM) đã cho ra đời sản phẩm tượng rồng mini mô phỏng rồng pikachu ở Hải Phòng với kích thước 10.5cmx4cm, nằm gọn trong lòng bàn tay. Theo đó, tượng rồng này được đúc bằng đồng thau, phun vàng bóng và có giá 100.000 đồng/sản phẩm.

Tượng rồng pikachu bằng đồng thau (Ảnh: FBNV)
Bên cạnh đó, nhiều sản phẩm ăn theo rồng pikachu cũng ra đời. Đơn cử như áo phông in hình rao bán với giá 90.000-150.000 đồng; ốp điện thoại, cốc uống nước có giá 110.000 đồng; thậm chí cả bánh sinh nhật cũng có hình chú rồng ngộ nghĩnh này. Nhiều người cho rằng, rồng pikachu mới thật sự là linh vật chơi Tết Đinh Dậu 2017.

Chị Đỗ Hoàng Hà, chủ một shop thời trang ở Đội Cấn (Ba Đình, Hà Nội), cho biết, suốt 1 tuần nay, sản phẩm bán chạy nhất ở cửa hàng chị là áo phông in hình rồng pikachu. Trong khi shop có khá nhiều mặt hàng phong phú, màu sắc trẻ trung thì khách đến chỉ hỏi mua áo phông in hình này.

"Tôi đặt xưởng in 1.000 chiếc áo nhưng đã bán gần hết chỉ trong vòng 1 tuần, còn lại vài chục chiếc sợ rằng không đủ bán đến Tết", chị nói.

Một số hình ảnh về sản phẩm ăn theo rồng pikachu:

Sản phẩm tượng rồng mini cháy hàng, nhiều người tiếc hùi hụi vì không mua kịp
Cốc uống nước in hình rồng pikachu với biểu cảm ngộ nghĩnh...
...cùng những slogan thú vị được lòng giới trẻ
Áo phông, ốp điện thoại in hình chú pikalong cháy hàng
Nhiều người tìm mua áo phông rồng pikachu làm áo đồng phục nhóm
Bánh kem in hình rồng pikachu xinh xắn và ngon mắt
Nhiều cửa hàng sử dụng hình ảnh rồng pikachu trang trí như một cách thức PR
Chắc hẳn chủ nhân của chiếc xe cực hâm mộ rồng pikachu nên mới đưa chú "ngự" trên xe của mình thế này

Tác giả bài viết: Hải Dương

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP