Thể thao

'Ronaldo trở thành khán giả xem Real thi đấu'

Cristiano Ronaldo bị cổ động viên đánh giá rất thấp sau trận Real Madrid chỉ có 1 điểm trước đội chủ nhà Legia Warszawa ở lượt thứ tư bảng F Champions League.

Tiền đạo Real Madrid hiện dẫn đầu danh sách ghi bàn trong lịch sử Champions League với 95 lần làm tung lưới đối phương. Tuy nhiên, anh lại thất bại trong việc đưa bóng vào lưới của Legia Warszawa. Cristiano Ronaldo tiếp tục cho thấy phong độ không tốt từ đầu mùa giải bởi chỉ có 2 bàn thắng sau 4 trận tại cúp châu Âu mùa này.

Ronaldo thể hiện phong độ không cao ở Champions League. Ảnh: Getty Images.

Ronaldo để cho Lionel Messi của Barca thu hẹp khoảng cách xuống còn 5 bàn thắng. Tại Champions League mùa này, chân sút người Barca đang là người hay nhất khi có 7 lần sút tung lưới đối phương. Trong đó, Messi gây ấn tượng với cú hat-trick ghi vào lưới đội bóng hàng đầu Premier League là Man City.

Trong trận gặp Legia Warszawa, ngôi sao người Bồ Đào Nha Ronaldo chỉ có niềm an ủi khi đánh đầu chuyền cho Gareth Bale volley ghi bàn đẹp mắt ở giây 57. Anh được tính có pha kiến tạo cho đồng đội lập công. Theo trang thống kê Opta, Ronaldo là cầu thủ kiến tạo nhiều nhất Champions League từ mùa giải 2012/13 với 14 đường chuyền thành bàn.

Tuy nhiên, trên các trang cá nhân, một nhóm cổ động viên lại đăng những bình luận hài hước về pha kiến tạo của Ronaldo. Họ cho rằng: “Ronaldo không chuyền sai, tại đồng đội của anh di chuyển không đúng lúc”. Họ đăng chia sẻ trên kèm theo hình ảnh mặt cười ra nước mắt.

Bình luận trên trang Troll Football cho thấy Ronaldo thi đấu gây thất vọng.

Trang cá nhân Twitter của Football Troll đăng bình luận khá thú vị của cổ động viên. Họ cho rằng: “Sự khác biệt giữa tôi và Ronaldo đêm qua là tôi xem trận đấu ở nhà, còn anh ta theo dõi trận đấu ngay trên sân”. Nhận xét trên nhằm ám chỉ tiền đạo Real mất hút trước hàng phòng ngự Legia Warszawa.

Với 3 tiền đạo chất lượng gồm Ronaldo, Benzema và Gareth Bale trong trận gặp đối thủ yếu hơn rất nhiều, nhưng đội bóng Tây Ban Nha vất vả ghi bàn gỡ hòa 3-3 khi trận đấu còn 5 phút. Đây cũng là lần đầu Real Madrid của huấn luyện viên Zidane để thủng lưới tới 3 lần trong một trận đấu.

Tác giả bài viết: Đức Mạnh

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP