Thể thao

Ronaldo tốc biến về MU, PSG vung tiền cướp Kante

Cristiano Ronaldo muốn quay trở lại Old Trafford vì bức xúc chuyện gia hạn hợp đồng với Real. PSG muốn đưa Kante trở lại nước Pháp trong hè tới... là những tin chuyển nhượng mới nhất tối 15/1.

Ngôi sao người Bồ Đào Nha cảm thấy mình bị lãnh đạo Real lừa gạt qua những lời hứa hẹn về bản hợp đồng mới. Nhật báo AS loan tin, Ronaldo đã tiết lộ với bạn bè rằng anh muốn được trở lại Manchester.

Ronaldo thất vọng với các sếp Real

CR7 từng có quãng thời gian 6 năm tươi đẹp trong màu áo Quỷ đỏ và đoạt danh hiệu Quả bóng vàng đầu tiên hồi 2008. Sau đó, anh mới gia nhập đội bóng Hoàng gia với mức phí kỷ lục 80 triệu bảng.

Ở mùa giải này, phong độ Ronaldo sa sút nghiêm trọng, chỉ ghi được 4 bàn. Bản thân ngôi sao 32 tuổi thừa nhận tinh thần xuống dốc vì lời hứa ký hợp đồng mới bị lãnh đạo Real lãng quên.

Chủ tịch Florentino Perez từng hứa sẽ tăng lương cho CR7 trong giao kèo mới, sau khi anh lập cú đúp giúp Real Madrid đánh bại Juventus 4-1 trong trận chung kết Champions League hồi tháng 5 năm ngoái.

Tuy nhiên, đến nay mọi chuyện chưa có gì thay đổi. Cộng thêm với việc Los Blancos công khai theo đuổi Mabppe (hè 2017) rồi hiện nay là Neymar càng khiến mối quan hệ giữa Ronaldo và BLĐ đội bóng trở nên căng thẳng.

PSG toan tính "bốc" Kante khỏi Chelsea

Gã nhà giàu thủ đô Paris xem N'Golo Kante là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của họ hè tới. Tờ LeSport10 cho hay, các sếp của PSG muốn cầu thủ người Pháp về thay thế lão tướng Thiago Motta.

PSG muốn chiêu mộ Kante

Cách đây 18 tháng, Kante rời Leicester và đầu quân The Blues với bản hợp đồng trị giá 30 triệu bảng. Kể từ đó đến nay, anh chơi cực tốt và góp công lớn giúp Chelsea vô địch Ngoại hạng Anh mùa 2016/17.

Kante là quân bài không thể thiếu trong hệ thống chiến thuật của Conte. Tuy vậy, bản thân nhà cầm quân Italia cũng không chắc tương lai lâu dài ở sân Stamford Bridge.

Không loại trừ khả năng PSG mời cả Conte về thay Emery hè 2018 rồi nhờ nhà cầm quân 47 tuổi này tác động lôi kéo trò cưng Kante đến sân Công viên các Hoàng tử.

Chelsea muốn mượn Andy Caroll

Giới truyền thông xứ sương mù loan tin, HLV Conte đang rất muốn tuyển mộ một tiền đạo hộ pháp để san sẻ gánh nặng ghi bàn cho Alvaro Morata.

Conte rất kết Andy Carroll

Hiện Andy Carroll đang nằm trong tầm ngắm của Chelsea, trong bối cảnh Michy Batshuayi gây thất vọng tràn trề mỗi khi được tung vào sân.

Dù liên tục gặp chấn thương trong vài năm gần đây, nhưng Caroll vẫn được Conte đánh giá khả năng, đặc biệt ở khả năng tranh chấp và không chiến.

Chiến lược gia người Italia hy vọng sẽ thuyết phục được West Ham cho mượn Carroll đến cuối mùa rồi sau đó xem xét khả năng mua đứt.

Tác giả: Anh Tuấn

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: Kante ,Conte ,Real Madrid ,Ronaldo ,MU ,Chelsea

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP