Thể thao

Ronaldo tịt ngòi, Juventus thảm bại trong trận đấu thiếu người

Phải chơi với 10 người từ phút 18, Juventus đã nhận thất bại muối mặt 0-3 trước Fiorentina ở vòng 14 Serie A 2020/21.

Juventus khởi đầu hứng khởi ở màn tiếp đón Fiorentina ở vòng 14 Serie A 2020/21. Nhưng khi mà hàng công còn chưa kịp tạo ra được pha hãm thành nào, lưới của Szczesny đã phải rung lên.

Ngay phút thứ 3, Ribery có đường chọc khe xé toang hàng phòng ngự Juventus để Vlahovic băng xuống dứt điểm tinh tế mở tỷ số cho Fiorentina. Bàn thua quá sớm khiến Ronaldo và các đồng đội tỏ ra nôn nóng trong những pha lên bóng sau đó.

Cuadrado nhận thẻ đỏ trực tiếp là bước ngoặt khiến Juventus thua thảm Fiorentina.

Phút 16, bước ngoặt của trận đấu đã đến khi Cuadrado có pha vào bóng bằng gầm giày vô cùng nguy hiểm với Castrovilli. Trọng tài không ngần ngại rút thẻ đỏ trực tiếp truất quyền thi đấu của Cuadrado khiến Juventus chỉ còn chơi với 10 người.

Ronaldo đã thi đấu rất nỗ lực, có cho riêng mình những cơ hội. Mặc dù vậy, cá nhân siêu sao 35 tuổi người Bồ Đào Nha là không đủ giúp Juventus khoan thủng hàng phòng ngự đội khách trong thế thiếu người.

Ronaldo thi đấu nỗ lực, nhưng bất lực trước Fiorentina.

Juventus đã rất nỗ lực kiểm soát bóng dù chỉ có 10 người trên sân, nhưng bất lực trước hàng thủ chơi lùi sâu của Fiorentina. Trong khi đó, đội khách tỏ ra cực kỳ nguy hiểm trong những pha phản công nhanh để trừng phạt những lỗ hổng hàng phòng ngự Juventus.

Ở các phút 76 và 81, Fiorentina ghi liên tiếp hai bàn. Bàn nhân đôi cách biệt là một tình huống đá phản lưới nhà của Alex, còn bàn ấn định chiến thắng 3-0 thuộc về Martin Caceres.

Với thất bại đầu tiên kể từ đầu mùa, Juventus đã lỡ cơ hội chen chân vào Top 3. Thầy trò HLV Pirlo còn có thể bị nới rộng khoảng cách về điểm số nếu các đội bóng xếp trên cùng thắng ở vòng 14.

Juventus 0-3 Fiorentina (Hiệp 1: 0-1)

Ghi bàn: Vlahovic (3'), Sandro (phản lưới 76'), Caceres (81')

Thẻ đỏ:

Juventus: Cuadrado (16')

Đội hình xuất phát:

Juventus: Szczesny; Cuadrado, De Ligt (Frabotta 87), Bonucci, Alex Sandro; Chiesa, McKennie (Kulusevski 73), Bentancur, Ramsey (Danilo 19); Morata (Bernardeschi 46), Ronaldo

Fiorentina: Dragowski; Caceres, Milenkovic, Pezzella, Igor, Biraghi (Venuti 82); Amrabat, Borja Valero (Pulgar 53), Castrovilli; Ribery (Bonaventura 82), Vlahovic (Kouame 75)

Tác giả: Thành An

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: Cuadrado ,Fiorentina ,Juventus ,Ronaldo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP