Thể thao

Ronaldo thuê võ sĩ đấu bò làm vệ sĩ tại World Cup 2018

Nuno Marecos sẽ theo sát Cristiano Ronaldo trong suốt thời gian tuyển Bồ Đào Nha dự World Cup tại Nga.

Chia sẻ trên tờ Sun số ra hôm 3/6, nguồn tin thân cận với Ronaldo cho biết: "Ronaldo đã xem rất nhiều trận đấu bò của Nuno và đánh giá anh ấy là một trong những người mạnh mẽ nhất thế giới. Ronaldo biết sẽ không bị làm phiền nếu có một người như Nuno theo sát".

Cũng theo nguồn tin, trên thực tế, Nuno tham gia bảo vệ cầu thủ người Bồ Đào Nha từ trận chung kết Champions League tại Kiev (Ukraine).

Nuno (phải) sẽ là một thành viên của đội bảo vệ Ronaldo.

Với chiều cao khoảng 1,90 và cơ thể cường tráng, Nuno là thủ lĩnh của một nhóm forcados trong môn đấu bò đặc trưng của Bồ Đào Nha. Người thủ lĩnh có vai trò thu hút và chịu cú húc đầu tiên của bò, trước khi dùng tay và cơ bắp để khống chế con vật. Tiếp theo, các đồng đội chạy tới để giữ cổ và đầu bò.

Khác với môn đấu bò của Tây Ban Nha, nơi võ sĩ hạ sát con vật, đấu bò ở Bồ Đào Nha không giết con vật trước công chúng.

Ngoài sự nổi tiếng trong môn đấu bò, Nuno còn được biết đến với tư cách một cựu lính dù và võ sĩ MMA.

Nuno trong tư thế chuẩn bị đón cú húc của bò tót.

Là ngôi sao hàng đầu thế giới, Ronaldo thường phải đối mặt với không ít nguy cơ từ công chúng cũng như những kẻ quá khích. Tổ chức Hồi giáo IS từng dọa sát hại ngôi sao người Bồ Đào Nha cũng như Lionel Messi trong thời gian dự World Cup.

Ronaldo hiện sắp có mặt tại trại tập trung tuyển Bồ Đào Nha để chuẩn bị cho World Cup, sau hơn một tuần nghỉ từ trận chung kết Champions League. Bồ Đào Nha sẽ đấu ở bảng B với Tây Ban Nha, Iran và Marốc.

Tác giả: Thanh Quý

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: vệ sĩ ,Ronaldo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP