Thể thao

Ronaldo sẽ rời MU nếu không được dự Champions League

Điều kiện để Man United giữ chân được Cristiano Ronaldo vào mùa giải tiếp theo nằm ở việc "Quỷ đỏ" phải giành vé tham dự giải đấu danh giá nhất châu Âu.

Theo Express, siêu sao người Bồ Đào Nha có thể rời MU vào mùa hè 2022 nếu "Quỷ đỏ" không giành vé dự Champions League. CR7 được cho là không có hứng thú thi đấu tiếp nếu MU không đáp ứng được tham vọng cạnh tranh danh hiệu của anh.

Trong buổi phỏng vấn sau khi trở lại MU từ Juventus, CR7 cũng nhấn mạnh bản thân trở lại sân Old Trafford không phải để dưỡng già. "Tôi ở đây để chiến thắng. MU là đội bóng chinh phục những danh hiệu và tôi không ở đây để nghỉ dưỡng. Tôi thấy tiềm năng lớn ở tập thể này. MU có những cầu thủ rất trẻ, tài năng và tôi ở đây để chiến thắng và giúp CLB tạo nên triều đại mới", Ronaldo nói.

MU đang sa sút dù Ronaldo vẫn liên tục tỏa sáng.

MU của Ronaldo thi đấu không tốt lúc này khi thua 4 trong 6 trận gần nhất tại Premier League và tụt xuống đứng thứ 6 trên BXH, xếp sau Arsenal và kém đội đầu bảng Chelsea 9 điểm. Tuy nhiên, Ronaldo vẫn thể hiện phong độ cao khi ghi 9 bàn sau 13 trận ở mùa này cho "Quỷ đỏ".

CR7 ghi bàn trong cả 4 trận tại Champions League, giúp MU đứng đầu bảng F và chiếm thế thượng phong trong cuộc đua giành vé đi tiếp.

Trước trận đấu với Liverpool cách đây hai tuần, Ronaldo đưa ra phát biểu mang tính úy lạo đồng đội: "MU đang trong giai đoạn có những thay đổi. MU cần thời gian để thích nghi với hệ thống mới, nhưng tôi nghĩ tất cả phải tư duy rằng mọi thứ đều có thể.

Tôi không chỉ nói đến thành tích cá nhân, mục tiêu tập thể luôn là số một. Giành danh hiệu với tập thể luôn khó hơn. Tôi nghĩ MU có thể hướng tới điều ấy lúc này".

"Quỷ đỏ" thua 0-5 trước Liverpool ngay tại Old Trafford và bước vào cuộc khủng hoảng lớn. HLV Ole Solskjaer suýt bị sa thải nhưng vẫn đang được BLĐ MU tin tưởng, ít nhất là cho đến trận đấu với Watford vào ngày 20/11.

Tác giả: Nhật Anh

Nguồn tin: zingnews.vn

  Từ khóa: rời MU ,Champions League ,Ronaldo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP