Thể thao

Ronaldo ôm hôn Buffon khi đàn anh trả lời phỏng vấn

Ngôi sao của Real Madrid có hành động an ủi thủ thành bên phía Juventus - người bị truất quyền thi đấu ở cuối hiệp hai trận tứ kết lượt về Champions League tối 11/4.

Cristiano Ronaldo làm gián đoạn cuộc phỏng vấn sau trận của Gianluigi Buffon khi tiến tới bắt tay và ôm hôn đàn anh lúc đi ngang qua. Siêu sao Bồ Đào Nha được cho là đã nói những lời động viên huyền thoại sống của bóng đá Italy.

Ronaldo chen ngang màn trả lời phỏng vấn của Buffon để an ủi đàn anh.

Cuộc đọ sức tối 11/4 tại Bernabeu có thể là lần cuối cùng Buffon góp mặt ở Champions League. Trước trận, anh bóng gió về khả năng chia tay sự nghiệp.

Real Madrid và Juventus đã cống hiến một trận cầu kịch tính. "Lão bà" dẫn đối thủ 3-0 đến tận cuối trận, dù thua 0-3 ở lượt đi trên sân nhà. Cao trào của trận đấu đến vào phút bù giờ. Trọng tài Michael Oliver thổi phạt trung vệ Medhi Benatia và trao quả phạt đền cho Real.

Buffon bức xúc với quyết định này và tranh cãi nảy lửa với trọng tài người Anh. Đội trưởng Juventus nói Oliver "không có tim" và bị rút thẻ đỏ trực tiếp.

Buffon tranh cãi với trọng tài về quyết định thổi phạt đền phút bù giờ. Ảnh: AFP.

Ronaldo không mắc sai lầm nào trên chấm 11m, ấn định tỷ số 1-3 trận lượt về và đưa Real đi tiếp với kết quả chung cuộc thắng 4-3. Đây là lần thứ 10 cựu cầu thủ Man Utd ghi bàn vào lưới Juventus trong 7 lần chạm trán.

Phát biểu với RTP sau khi đưa Real lần thứ tám liên tiếp vào bán kết Champions League, chân sút 33 tuổi thổ lộ: "Tôi rất tôn trọng Buffon, về những gì anh ấy nhận xét về tôi. Anh ấy là một thủ thành vĩ đại và hy vọng đây không phải lần cuối chúng ta thấy Buffon chơi bóng ở Champions League. Anh ấy là một trong những thủ môn hay nhất lịch sử bóng đá".

Tác giả: Thắng Nguyễn

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: Ronaldo ,phỏng vấn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP