Thể thao

Ronaldo một mực về MU, Griezmann thông báo đến Barca

Ronaldo nhất quyết rời Real, về lại MU, Griezmann thông báo đến Barca trước thềm World Cup 2018 là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 3/6.

Ronaldo nhất quyết rời Real, về lại MU

Tờ Marca tiết lộ, Ronaldo đã nói với các đồng đội về kế hoạch rời Real Madrid trước trận chung kết C1. Vì thế, nhiều sao ở Bernabeu tin rằng, siêu sao người Bồ đã chơi trận cuối cùng trong màu áo đội bóng Hoàng gia.

Ronaldo sẽ một lần nữa khoác lên chiếc áo Quỷ đỏ?

Ronaldo làm nóng tương lai ngay tại Kiev, khi Real đang ăn mừng chức vô địch Champions League lần thứ 3 liên tiếp, sau khi đánh bại Liverpool 3-1. Anh được đồn thổi có ý định trở lại MU.

Các suy đoán sau đó, Ronaldo dọa đi với mục đích chính là để ép Real Madrid tăng lương cao ngang Messi.

Tuy nhiên, theo nguồn trên, siêu sao người Bồ có kế hoạch ra đi thật. Ngay cả mẹ anh cũng khuyên con trai, quay về mái nhà xưa MU, nơi làm bệ phóng đưa Ronaldo thành sao hàng đầu thế giới, nếu quyết định chia tay Real Madrid.

Cựu HLV Real, Capello cũng tin chắc, MU luôn trong tim Ronaldo và hẳn anh muốn khoác lại chiếc áo Quỷ đỏ.

Tuy nhiên, với điều khoản phá vỡ hợp đồng khổng lồ, là cả vấn đề cho dù Ronaldo có muốn rời Real thật đi nữa. Chỉ 2 CLB có khả năng là MU và PSG, nhưng Ronaldo đã qua ngưỡng 33 tuổi, đây có thể là lý do khiến các đội bóng suy nghĩ lại.

Griezmann thông báo đến Barca trước World Cup 2018

Đích thân Antoine Griezmann xác nhận sẽ có thông báo chính thức về tương lại, trước khi VCK World Cup 2018 được khởi tranh.

Griezmann sắp có thông báo chính thức về tương lai

Tương lai của tiền đạo Atletico Madrid liên tục được đồn thổi, với các tin đồn ra đi, với các điểm đến tiềm năng: Barca, Real và cả MU. Trong số 3 ông lớn này, đội bóng xứ Catalan chiếm ưu thế, được cho đã đạt thỏa thuận cá nhân với Griezmann từ tháng 11 năm ngoái.

Còn MU, tình hình có vẻ nguội hơn sau khi lỡ hẹn mùa hè trước, dù Griezmann đã sẵn sàng khoác áo Quỷ đỏ. Tuy nhiên, chỉ vì Atletico dính lệnh cấm chuyển nhượng nên lương duyên đôi bên bất thành.

Sau trận đấu "hâm nóng" Pháp thắng Ý 3-1 vừa qua, Griezmann đã phã vỡ im lặng về tương lai, xác nhận sẽ được thông báo trước khai mạc World Cup 2018, diễn ra vào 14/6 tới đây.

"Vâng, mọi thứ sẽ được xác định trước World Cup 2018".

Griezmann dự kiến sẽ thông báo rõ chuyện đi ở trong tuần tới đây. Diario Sport khẳng định, giữa Barca và Griezmann đã ký giao kèo và lãnh đạo sân Nou Camp tin chân sút Pháp sẽ giữ lời hứa. Tuy nhiên, các đồng đội Atletico đang cố thuyết phục Griezmann tiếp tục gắn bó với đội.

Tác giả: L.H

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP