Thể thao

Ronaldo, Messi sánh vai ở đội hình tiêu biểu năm của game FIFA

Ngoài 2 siêu sao hàng đầu làng túc cầu, đội hình tiêu biểu năm của EA Sports cũng có sự xuất hiện của khá nhiều gương mặt mới.

1 2
Thủ môn David De Gea (Man Utd - chỉ số 95): Là một trong những cầu thủ chơi ổn định nhất trong đội hình MU trong thời hậu Sir Alex Ferguson, De Gea luốn là sự lựa chọn số một của cả 3 HLV David Moyes, Louis Van Gaal và Jose Mourinho. Mùa giải qua, thủ thành người Tây Ban Nha có đóng góp quan trọng vào chức vô địch League Cup của "Quỷ đỏ".

2 3
Hậu vệ Sergio Ramos (Real Madrid - chỉ số 95): Người đội trưởng mẫu mực dẫn dắt đội bóng Hoàng gia giành cú đúp La Liga và Champions League lần đầu tiên kể từ năm 1958.

3 3
Hậu vệ Thiago Silva (PSG - chỉ số 95): Trải qua một mùa giải không thành công cùng PSG nhưng ngôi sao người Brazil vẫn được EA Sports đánh giá là một trong những trung vệ tốt nhất trong game.

4 2
Hậu vệ Giorgio Chiellini (Juventus - chỉ số 96): Phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực và cống hiến của ngôi sao người Italy trong màu áo Juventus mùa giải vừa qua. Chỉ số của Chiellini vượt qua cả 2 người đồng nghiệp Ramos và Thiago Silva.

5 2
Tiền vệ Toni Kroos (Real Madrid - chỉ số 94): Mới 27 tuổi nhưng Kroos đã chinh phục hầu hết danh hiệu cao quý nhất trong màu áo Bayern, Real và tuyển quốc gia Đức. Tiền vệ sinh năm 1990 có đóng góp đặc biệt quan trọng trong thành công của "Los Blancos" mùa giải vừa qua.

6 2
Tiền vệ N'Golo Kante (Chelsea - chỉ số 92): Vị trí trung tâm hàng tiền vệ chắc chắn sẽ thuộc về ngôi sao thuộc biên chế Chelsea. Kante chơi tốt giúp Chelsea băng băng về đích tại Premier League 2016/17.

7 2
Tiền vệ Radja Nainggolan (Roma - chỉ số 94): Trải qua một mùa giải thăng hoa giúp Roma giành vị trí á quân Serie A, ngôi sao người Bỉ ngay lập tức trở thành một trong những tiền vệ có chỉ số cao nhất game.

8 2
Chạy cánh Lionel Messi (Barcelo - chỉ số 99): Messi vừa trải qua một trong những mùa giải có hiệu suất ghi bàn tốt nhất sự nghiệp (54 bàn sau 52 trận) nhưng chỉ có thể đem về cho Barcelona danh hiệu duy nhất là Copa del Rey.

9 1
Chạy cánh Cristiano Ronaldo (Real Madrid - chỉ số 99): Chỉ có 2 cầu thủ xứng đáng nhận chỉ số tổng quát tối đa trong game, đó là Ronaldo và Messi.

10 1
Tiền đạo Luis Suarez (Barcelona - chỉ số 97): Không có phong độ tốt nhất ở mùa giải 2016/17 nhưng cựu sao Liverpool vẫn sở hữu hiệu suất ghi bàn đáng nể: 37 bàn sau 51 lần ra sân trên mọi đấu trường.

11 1
Tiền đạo Robert Lewandowski (Bayern Munich - chỉ số 98): 30 pha lập công của ngôi sao người Ba Lan giúp "Hùm xám" duy trì sự thống trị tại giải VĐQG Đức.

12
EA Sports cho ra mắt loại thẻ cầu thủ "TOTS - Team Of The Season" mùa giải 2016/17 với chỉ số cao chót vót.

Tác giả bài viết: Dũng Sĩ (Theo Goal.com) Ảnh: Getty Images

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP