Thể thao

Ronaldo, Messi lĩnh xướng đội hình siêu sao chỉ số cao nhất FIFA 18

Squawka chọn ra đội hình 11 cầu thủ có chỉ số cao nhất trong tựa game bóng đá sắp phát hành. Đáng chú ý, Real Madrid đóng góp đến 5 cái tên.

Thủ môn Manuel Neuer (Bayern Munich - chỉ số 92): Thủ môn được EA Sports đánh giá cao nhất hiện nay. Neuer có chỉ số tổng quát lên đến 92 và là thủ thành duy nhất lọt vào top 10 chỉ số trong game.

Hậu vệ phải Dani Alves (PSG - chỉ số 84): Đã 34 tuổi nhưng Alves vẫn đang là hậu vệ phải số một cả trong game lẫn ngoài đời thực.

Trung vệ Sergio Ramos (Real Madrid - chỉ số 90): Ở cuộc tiếp đón APOEL tại Champions League đêm 14/9, thủ lĩnh hàng phòng ngự của đội bóng Hoàng gia tỏa sáng với bàn thắng theo phong cách "xe đạp chổng ngược" không thua kém gì các chân sút hàng đầu.

Trung vệ Sergio Ramos (Real Madrid - chỉ số 90): Ở cuộc tiếp đón APOEL tại Champions League đêm 14/9, thủ lĩnh hàng phòng ngự của đội bóng Hoàng gia tỏa sáng với bàn thắng theo phong cách "xe đạp chổng ngược" không thua kém gì các chân sút hàng đầu.

Trung vệ Giorgio Chiellini (Juventus - chỉ số 89): Để mất Bonucci vào tay Milan nhưng hàng thủ Juventus vẫn còn sự xuất hiện của Chiellini - một trong những trung vệ hàng đầu thế giới với lối chơi mạnh mẽ nhưng không kém phần thông minh.

Hậu vệ trái Marcelo (Real Madrid - chỉ số 87): Ngôi sao người Brazil vừa đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2022 với đội bóng chủ sân Bernabeu.

Tiền vệ trung tâm Toni Kroos (Real Madrid - chỉ số 90): Một trong những tiền vệ trung tâm tốt nhất thế giới hiện tại. Chỉ số của ngôi sao người Đức tăng 2 điểm từ 88 lên 90 nhờ màn trình diễn ấn tượng trong màu áo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Tiền vệ trung tâm Luka Modric (Real Madrid - chỉ số 89): Đã có Kroos thì phải có Modric, bộ đôi tiền vệ trung tâm này là trụ cột đem về những thành công liên tiếp cho Real trong những năm qua. Tầm quan trọng của Kroos, Modric không thua kém gì Xavi, Iniesta trong thời kỳ hoàng kim của Barcelona.

Chạy cánh Cristiano Ronaldo (Real Madrid - chỉ số 94): Năm thứ 2 liên tiếp, Ronaldo được EA Sports đánh giá là cầu thủ tốt nhất trong game. Khả năng dứt điểm (SHO), tốc độ (PAC), rê bóng (DRI) của siêu sao người Bồ Đào Nha đều chạm mức hoàn hảo.

Chạy cánh Lionel Messi (Barcelona - chỉ số 93): Messi vẫn duy trì phong độ ấn tượng trong mùa giải 2016/17 nhưng chỉ có thể giúp Barca bảo vệ thành công chiếc cúp Copa del Rey. Siêu sao người Argentina đang thi đấu bùng nổ ở mùa giải năm nay và hứa hẹn sẽ cạnh tranh vị trí số một trong game với Ronaldo vào năm tới.

Tiền đạo Robert Lewandowski (Bayern Munich - chỉ số 91): Bỏ qua những tin đồn về việc mâu thuẫn với BLĐ, chân sút người Ba Lan vẫn ra sân và nổ súng đều đặn trong màu áo "Hùm xám".

Tiền đạo Luis Suarez (Barcelona - chỉ số 92): Cựu sao Liverpool là một trong những trung phong cắm tốt nhất của bóng đá thế giới hiện nay. Suarez có thể tung cú dứt điểm chính xác từ mọi vị trí, miễn là ở trong vùng cấm đối phương.

Đội hình mạnh nhất theo từng vị trí trong game FIFA 18 sắp ra mắt. Đồ họa: Squawka.

Tác giả: Dũng Sĩ

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Ronaldo ,Messi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP