Thể thao

Ronaldo đang đàm phán để gia nhập Man City

Một số tờ báo nổi tiếng của Ý đồng loạt đưa tin về việc tiền đạo người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo sẽ sớm gia nhập Man City ngay đầu mùa giải này.

Cristiano Ronaldo đang ở rất gần Man City.

Tương lai của Ronaldo ở Juventus đang là dấu hỏi lớn khi đội bóng thành Turin không có động thái muốn gia hạn với chân sút người Bồ Đào Nha dù hợp đồng của anh đã ở 12 tháng cuối. Hiện tại, có 3 đội bóng đã liên hệ mong muốn có sự phục vụ của Ronaldo là PSG, MU và Real Madrid.

Tuy nhiên mới đây, trên các mặt báo Ý rầm rộ thông tin về việc Man City mới là bến đỗ mà siêu sao người Bồ Đào Nha nhiều khả năng sẽ gia nhập nhất. Thậm chí người đại diện của Ronaldo – Siêu cò Jorge Mendes đã trực tiếp bay sang Anh để đàm phán cùng đội chủ sân Etihad.

Man City đang rất cần một tiền đạo để cải thiện hàng công đang có hiệu suất kém cỏi. Nhà vô địch Premier League đã theo đuổi Harry Hane suốt một thời gian dài và đưa ra mức giá lên đến 125 triệu bảng Anh nhưng vẫn bị Tottenham từ chối.

Khi mà kỳ chuyển nhượng đầu mùa giải chỉ còn 2 tuần nữa là sẽ đóng cửa, Ronaldo chắc chắn sẽ là một sự bổ sung không tồi cho đoàn quân của HLV Pep Guardiola. Nhất là khi Juventus sẵn sàng bán Ronaldo với mức giá chỉ 30 triệu euro. Ở tuổi 36, Ronaldo vẫn duy trì thể trạng cực tốt. Anh còn vừa giành được danh hiệu “Vua phá lưới” tại Euro vừa qua.

Ở mùa 2020/21, Ronaldo ra sân 39 lần tại 2 đấu trường chính (Serie A, Champions League) và ghi 33 bàn, kiến tạo 5 lần. Trong đội hình của Juventus, không cầu thủ nào có thể chạm đến thành tích của lão tướng sinh năm 1985.

Một đội bóng khác được cho cũng đang rất tích cực muốn có Ronaldo là PSG. Hiện tại khi mà khả năng Kylian Mbappe sang Real Madrid là rất cao, đội bóng nhà giàu nước Pháp rất muốn CR7 đến Paris, để tạo thành bộ ba hàng công trong mơ gồm Neymar, Messi và Ronaldo.

Tác giả: Tố Đông

Nguồn tin: Báo Đại đoàn kết

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP