Thể thao

'Ronaldo có thể bị cấm thi đấu 2 năm vì bỏ về'

Antonio Cassano khẳng định tiền đạo của Juventus đã có hành động liều lĩnh khi bỏ về sớm trong trận đấu ở vòng 12 Serie A cuối tuần qua.

"Thực sự cậu ấy đã rời sân Allianz khi trận đấu chưa kết thúc ư? Cậu ấy không nên làm điều đó vì vẫn còn một buổi kiểm tra doping đột xuất", Antonio Cassano chia sẻ trên chương trình truyền hình Tiki-Taka.

"Nếu chẳng may Ronaldo là người bị chỉ định. Cậu ấy sẽ bị tính là trốn kiểm tra doping, và có thể bị cấm thi đấu đến 2 năm", cựu danh thủ người Italy nói thêm.

Ronaldo đang gặp rắc rối khi truyền thông Italy khẳng định anh đã rời sân Allianz sớm khoảng 3 phút. Siêu sao người Bồ Đào Nha bị cho là không quan tâm đồng đội đang phải căng sức chiến đấu để bảo vệ cách biệt 1 bàn trước AC Milan.

Ronaldo gặp khó khăn ở mùa giải năm nay. Ảnh: Reuters.

HLV Maurizio Sarri cũng không biết về chuyện này. Nếu tin đồn này là sự thật, vị thuyền trưởng của Juventus cũng bày tỏ sự không đồng tình với CR7. Ông cho biết anh sẽ phải tự giải quyết chuyện này với các đồng đội trong phòng thay đồ.

Một vết đau ở đầu gối khiến Ronaldo không thể chơi trọn trận đấu với Milan. Sau khi tiền đạo 34 tuổi rời sân, Dybala vào thay và sớm tỏa sáng với bàn thắng mang về 3 điểm cho Bianconeri.

Sau trận đấu, Ronaldo lên trang cá nhân và có chia sẻ ngắn gọn với người hâm mộ: "Một trận đấu khó khăn nhưng chiến thắng này là vô cùng quan trọng".

  Từ khóa: Antonio Cassano ,Ronaldo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP