Thể thao

Ronaldo biến khách sạn thành bệnh viện dã chiến chống dịch Covid-19

Chuỗi khách sạn do Cristiano Ronaldo sở hữu vừa được chuyển thành bệnh viện để hỗ trợ công tác phòng, chống virus corona.

Cristiano Ronaldo vừa có nghĩa cử cao đẹp với cộng đồng khi biến chuỗi khách sạn mang thương hiệu CR7 ở Bồ Đào Nha trở thành bệnh viện dã chiến, phục vụ công tác chống dịch Covid-19.

Theo Marca, những bệnh nhân nhiễm virus corona sẽ được sử dụng tiện ích miễn phí tại "bệnh viện" của Ronaldo. Mọi khoản phí chi trả cho công nhân và bác sĩ sẽ do siêu sao 34 tuổi lo liệu.

Ronaldo đang trong quãng thời gian tự cách ly tại quê nhà Madeira sau khi người đồng đội ở Juventus là trung vệ Daniele Rugani nhiễm virus corona. Ronaldo cũng kêu gọi cộng đồng lắng nghe lời khuyên của các nhà chức trách và ưu tiên vấn đề sức khỏe lên trên sở thích cá nhân.

Ronaldo biến chuỗi khách sạn cá nhân thành bệnh viện chống Covid-19.

"Điều quan trọng là chúng ta cần phải làm theo hướng dẫn của WHO (Tổ chức Y tế thế giới) và chính quyền địa phương về cách bảo vệ bản thân trong hoàn cảnh hiện nay.

Bảo vệ sự sống là yếu tố cần đặt lên hàng đầu. Tôi muốn san sẻ với những ai đã mất đi những người thân thiết cùng với những người đang chống chọi lại virus corona, như người đồng đội Daniele Rugani. Tôi cũng sẽ tiếp tục ủng hộ đội ngũ y tế, những người đang mạo hiểm sinh mạng của mình để cứu lấy người khác", Ronaldo chia sẻ.

Số ca nhiễm virus corona tại Bồ Đào Nha lên đến 112 trường hợp. Các trường học, quán bar, nhà hàng đều đóng cửa để hạn chế lây lan dịch. Những sự kiện trong nhà với quy mô vượt quá 1.000 người hay sự kiện ngoài trời với quá 5.000 người đều phải hoãn lại.

Cả 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu (Anh, Đức, Italy, Pháp, Tây Ban Nha) đều bị hoãn đến ít nhất hết tháng 3. Các trận đấu cấp độ ĐTQG trong tháng 3 và tháng 4 đều được khuyến cáo không tổ chức.

Tác giả: Hồng Nam

Nguồn tin: Báo VTC News

  Từ khóa: Covid-19 ,Cristiano Ronaldo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP