Thể thao

Ronaldo bị tố giẫm đạp hậu vệ đối thủ

Trong một tình huống lộn xộn trước khung thành Legia Warsaw, siêu sao Cristiano Ronaldo của Real Madrid đã đạp lên hậu vệ đội chủ nhà.

Highlights Legia Warszawa 3-3 Real Madrid: Dẫn trước hai bàn nhưng Real Madrid bất ngờ bị chủ nhà Legia lội ngược dòng 3-2 và phải nhờ đến bàn thắng của Kovacic mới thoát khỏi trận thua muối mặt trên đất Ba Lan.

Rạng sáng nay (3/11), Real để Legia Warsaw cầm hòa với tỷ số 3-3 trong thế dẫn trước 2 bàn ở loạt trận thứ tư vòng bảng Champions League. Kết quả này khiến "Los Blancos" vẫn giậm chân ở vị trí thứ hai của bảng, đồng thời để Borussia Dortmund tạo ra khoảng cách 2 điểm.

Đại diện thành Madrid lúc này đứng trước nguy cơ chỉ có thể đi tiếp vào vòng knock-out với tư cách đội nhì bảng.

Trước một đội đối thủ yếu như Legia Warsaw, nhưng siêu sao Ronaldo lại gây thất vọng. Anh tịt ngòi trong 90 phút đã phung phí nhiều cơ hội ghi bàn. Đã vậy, số 7 còn bị cáo buộc xấu tính với hành động thiếu fair-play với cầu thủ đội bạn.

Tình huống trên xảy ra vào cuối trận, thời điểm Real nỗ lực tìm bàn thứ tư. Trong một pha hãm thành, Ronaldo đã đạp lên lưng hậu vệ đội chủ nhà. Trọng tài bỏ qua tình huống đó và giúp số 7 kết thúc 90 phút không phải "ăn thẻ".

Hình ảnh đăng trên trang 101GreatGoals cho thấy thủ môn của Legia Warsaw đã phản ứng khi chứng kiến người đồng đội “ôm trọn” cú đạp từ Ronaldo. Dù vậy, rất khó để xác định CR7 cố tình hay chỉ vô ý trong pha bóng đó.

Không loại trừ khả năng anh chỉ cố gắng tránh pha can thiệp từ đối thủ.

Góc quay này cho thấy rõ tình huống Ronaldo giẫm đạp hậu vệ Legia Warsaw.

Cũng trong trận hòa Legia Warsaw, Ronaldo trở thành trò cười của truyền thông với đường chuyền rất khó hiểu vào đầu trận. Đó là tình huống cựu sao Manchester United và Gareth Bale không tìm được sự ăn ý.

Nhận đường chuyền của Bale, CR7 khống chế bóng khéo léo, thực hiện vài pha đảo người trước khi kết thúc bằng đường chuyền không dành cho ai cả. Anh nghĩ rằng Bale sẽ di chuyển lên phía trên, thế nhưng người đồng đội không hiểu ý.

Pha bóng hài hước của Ronaldo trước Legia Warsaw: Việc không hiểu ý với Gareth Bale đã khiến Cristiano Ronaldo thành trò cười của truyền thông. Số 7 tung ra đường chuyền không dành cho ai.

Tác giả bài viết: Nguyên Trí

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP