Thể thao

Ronaldo bị tố giả vờ ngã để giúp Juventus giành 3 điểm

Siêu sao người Bồ Đào Nha gây tranh cãi với tình huống mang về quả 11 m cho Juventus ở phút bù giờ trận đấu với Genoa ở vòng 11 Serie A rạng sáng 31/10 (giờ Hà Nội).

Juventus vừa có chiến thắng nhọc nhằn trên sân nhà trước Genoa. Cristiano Ronaldo phải đến lần thứ 2 đưa bóng vào lưới đội khách mới có thể giúp "Lão phu nhân" giành 3 điểm.

Phút 90+4, Ronaldo bị Antonio Sanabria đốn ngã trong vùng cấm. Trọng tài chính Antonio Giua ngay lập tức chỉ tay vào chấm 11 m cho chủ nhà. VAR cũng vào cuộc nhưng không thể thay đổi quyết định của trọng tài người Italy.

Tình huống Ronaldo mang về quả 11 m trở thành đề tài bàn tán trên mạng xã hội. Nhiều CĐV cho rằng siêu sao sinh năm 1985 cố tình ngã.

Ronaldo dường như đã chủ động ngã khi số 9 của đội khách đưa chân ra.

"VAR làm gì ở tình huống này? Hai chân của Ronaldo vẫn chạm đất trước khi anh ta ngã. Đó là một pha ăn vạ", nickname TheKopSalah buộc tội.

"Lại bảo đó không phải là một pha ăn vạ đi?", tài khoản Velazquez thách thức fan Juventus.

Đồng quan điểm, người dùng LR10Etlite cho biết: "Ronaldo xứng đáng với danh hiệu cầu thủ ăn vạ giỏi nhất lịch sử".

Quyết định của trọng tài đã được đưa ra và không thể thay đổi. Ronaldo có bàn thắng thứ 5 tại Serie A mùa này, qua đó giúp Juventus đòi lại ngôi đầu từ tay kình địch Inter.

Trước khi ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Juventus, CR7 cũng đã làm rung mành lưới của Genoa ở phút 90+3. Tuy nhiên bàn thắng không được công nhận vì lỗi việt vị.

Đội hình ra sân của Juventus và Genoa.

Tác giả: Tuấn Nguyên

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Juventus ,Ronaldo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP