Thể thao

Ronaldo bảo vệ Neymar trước những lời chỉ trích ăn vạ

Trước những chỉ trích tố ăn vạ nhắm vào Neymar thời gian gần đây, cựu tiền đạo người Brazil, Ronaldo đã lên tiếng bảo vệ “đàn em”. “Ro béo” khẳng định những lời chỉ trích nhắm vào Neymar là “vô nghĩa”.

Tại World Cup 2018 đang diễn ra trên đất Nga, Neymar cùng các đồng đội của mình ở đội tuyển Brazil đã vượt qua những thách thức để ghi tên mình vào vòng Tứ kết gặp ĐT Bỉ. Tuy nhiên, tiền đạo 26 tuổi của Brazil cũng đối mặt với rất nhiều chỉ trích sau những hành động “ăn vạ” của mình trên sân.

Điển hình nhất là sau thất bại 0-2 của ĐT Mexico trước ĐT Brazil ở vòng 16 đội, HLV Juan Carlos Osorio của đội tuyển Mexico đã lên tiếng cáo buộc Neymar là “diễn viên xuất sắc” trong những tình huống ăn vạ.

Neymar bị tố ăn vạ thô thiển tại World Cup 2018

Trước những ý kiến chỉ trích của các HLV và cầu thủ đối phương nhắm vào Neymar thời gian qua tại World Cup 2018, cựu huyền thoại của ĐT Brazil, Ronaldo đã lên tiếng bảo vệ đàn em ở đội tuyển quốc gia.

Cựu tiền đạo của ĐT Brazil cho biết: “Có rất nhiều cách để xem bóng đá và diễn giải nó. Tôi không đồng tình với những chỉ trích cho rằng Neymar là một “diễn viên” chuyên ăn vạ. Cậu ấy là một cầu thủ thông minh và những hành động của cậu ấy là một trong những cách để bảo vệ bản thân khỏi những tình huống triệt hạ của đối phương”.

“Tôi không nghĩ rằng trọng tài đã luôn đứng ra bảo vệ cậu ấy. Những chỉ trích là vô nghĩa. Các chương trình truyền hình và báo chí chỉ muốn lấp đầy những khoảng trống của mình”, Ronaldo cho biết thêm.

Tuy nhiên, cựu đội trưởng tuyển Đức, Lothar Matthaus đã đưa ra một ý kiến ​​khác với Ronaldo. Trả lời câu hỏi về Neymar, cựu đội trưởng tuyển Đức khẳng định: “Neymar không cần phải ăn vạ. Cậu ấy là một cầu thủ xuất sắc và cậu ấy có mọi phẩm chất mà một cầu thủ hàng đầu thế giới cần. Neymar là một trong 5 cầu thủ hàng đầu thế giới, tại sao cậu ấy cần phải ăn vạ? Nó không mang lại cho cậu ấy sự đồng cảm và điều đó là không tốt với cậu ấy”.

"Diego Maradona không ăn vạ, Lionel Messi không ăn vạ. Cristiano Ronaldo cũng là một diễn viên nhưng theo một cách khác và không như vậy. Chúng tôi cần những cầu thủ như Neymar nhưng không phải theo cách cậu ấy đã thể hiện ở những trận đấu vừa qua”, cựu đội trưởng ĐT Đức nhấn mạnh.

Tác giả: Hoàng Hải

Nguồn tin: Báo Thể Thao Việt Nam

  Từ khóa: World Cup 2018 ,Neymar ,Ronaldo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP