Giáo dục

Rộn ràng lễ hội ẩm thực - chào năm mới 2017

Chiều 7/1, Trường Thực hành Sư Phạm Đại học Vinh tổ chức chương trình Lễ hội ẩm thực - chào năm mới 2017. Lễ hội là dịp để các bé mầm non và các em học sinh tiểu học, THCS sống trong không khí ấm áp của mùa xuân, trải nghiệm những điều lý thú, tham gia các hoạt động sôi nổi cùng thầy cô và bố mẹ.

Lễ hội ẩm thực là hoạt động thường niên của trường Thực hành Sư Phạm Đại học Vinh trước thềm năm mới. Người đến thăm lễ hội sẽ được mua phiếu, mỗi phiếu trị giá 5.000 đồng, khi muốn mua món đồ gì, họ sẽ trao đổi phiếu thay vì tiền mặt
Ở lễ hội này, mỗi một lớp học sẽ có một gian hàng riêng của mình, gian hàng đó có thể là quà lưu niệm, khu vui chơi hay là những món ăn độc đáo do chính phụ huynh, các cháu mẫu giáo, học sinh và giáo viên mỗi lớp cùng nhau làm thành.
...Các gian hàng tràn ngập người
Những nhân viên bán hàng nhí cũng rất bận rộn chào đón khách
Mời các cô chú ghé thăm gian hàng lớp 2B của chúng cháu
Phiếu ăn đây rồi, anh em mình đi ăn thôi...
Các phụ huynh và học sinh hào hứng ủng hộ trong các gian hàng. Các món ăn được bán đều là đồ sạch, được tự tay giáo viên và học sinh trong trường chế biến
Người qua lại rộn ràng...
Khu vui chơi cũng được các em thiếu nhi ủng hộ nhiệt liệt...
...Với những trò chơi vận động có ích
Tranh thủ chụp ảnh lưu niệm với chú gấu trong gian hàng chụp ảnh
Chỉ sau 2 tiếng đồng hồ, những gian hàng đã "sạch bong".
Lễ hội là dịp để các bé mầm non và các em học sinh sống trong không khí ấm áp của mùa xuân, trải nghiệm những điều lý thú, tham gia vào các hoạt động sôi nổi cùng với các cô giáo và bố mẹ. Đó sẽ là những kỷ niệm và dấu ấn tuyệt vời trong kí ức tuổi thơ của các em.

Tác giả bài viết: Minh Quý

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP