Xe

Rolls-Royce Wraith tiền tỷ, biển khủng 'nát đầu' tại Hà Nội

Sau cú va chạm khiến cho chiếc Honda CR-V lật ngửa xảy ra ở Khu đô thị Việt Hưng tại Long Biên, Hà Nội đúng ngày mùng 1 (tháng cô hồn - tháng 7 âm lịch), Rolls-Royce Wraith đã bị biến dạng phần đầu.

Vụ tai nạn diễn ra vào chiều ngày 11/8 đã khiến cho chiếc siêu xe sang Rolls-Royce Wraith biển số 30A-56789 hư hỏng nặng và nát đầu, trong khi Honda CR-V biển 30F-058.74 lật ngửa. Được biết, Honda CR-V vừa đăng ký biển 2 tháng thì bị tai nạn, còn Rolls-Royce Wraith xuất hiện lần đầu tiên tại Hà Nội vào hồi đầu năm 2015.

Theo thông tin từ phía đội xử lý tai nạn Công an quận Long Biên cho biết, bước đầu xác định không ai bị thương vong sau vụ tai nạn. Tuy nhiên, hai xe bị hư hỏng khá nặng. Hiện công an đang tiếp tục dựng hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân của vụ tại nạn này.

Rolls-Royce Wraith biển số siêu đẹp (56789 - san bằng tất cả) này là chiếc coupe siêu sang Wraith thứ hai ở Việt Nam sau chiếc đầu tiên được phân phối chính hãng hồi tháng 10/2014. Khác với bản bespoke chính hãng, chiếc Wraith không có đường kẻ chỉ dọc thân xe, song màu sắc giống nhau với hai tông màu trắng và xanh sapphire.

Siêu xe sang Rolls-Royce Wraith có thiết kế hai cửa, 4 chỗ ngồi, chiều dài, rộng, cao lần lượt là 5.269 x 1.947 x 1.507 mm, chiều dài cơ sở 3.112 mm, trọng lượng không tải 2.360 kg và thể tích cốp xe 470 lít. Ngoại hình chiếc Coupe siêu sang có thiết kế thể thao với những đường cong mềm mại và mui xe vát về phía sau khoang hành lý.

Bên trong khoang lái là nội thất siêu sang cùng các vật liệu hàng hiếm được trang bị, ngoài ra trần xe với bầu trời sao do 1.340 bóng đèn LED tạo thành trông khá đẹp mắt. Bên cạnh những tiện nghi hoàn hảo có sẵn trên Rolls-Royce Wraith, khách hàng hoàn toàn có thể an tâm bởi những công nghệ an toàn được trang bị "đến tận răng".

Trái tim của Rolls-Royce Wraith là khối động cơ turbo tăng áp kép V12, đi kèm hộp số tự động 8 cấp, sản sinh công suất tối đa 624 mã lực tại 5.600 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 590 lb/ft tại 1.500-5.500 vòng/phút, xe có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 4,6 giây, tốc độ tối đa đạt 250 km/h.

Nhiều dự đoán cho rằng, chiếc xe siêu sang này sau khi hoàn thiện thủ tục ra biển số sẽ có giá khủng trên dưới 19 tỷ đồng. Tuy nhiên với biển số thuộc dạng khủng và độc nhất Việt Nam được đeo lên mình - chắc chắn mức giá Rolls-Royce Wraith còn tăng hơn nữa. Chỉ đáng tiếc là nó vừa gặp hạn ngay trong ngày đầu tiên của "tháng cô hồn".

Video: Ngắm siêu xe sang Rolls Royce Wraith tại Hà Nội.

Tác giả: Nguyễn Chung

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP