Xe

Rolls-Royce Dawn phiên bản giới hạn dành riêng cho tỷ phú

Hai chiếc Rolls-Royce Dawn phiên bản giới hạn, với tên gọi Lago di Como và Saint-Tropez, sẽ được bán cho các tỷ phú bỏ tiền mua gói quà cao cấp Christmas Book của Neiman Marcus.

Chương trình Christmas Book của Neiman Marcus là một gói dịch vụ xa xỉ dành cho các tỷ phú bao gồm du lịch, xe sang, tiệc tùng... Năm nay, Neiman Marcus phá lệ khi bán ra hai chiếc Rolls-Royce Dawn. Chỉ có 20 chiếc Rolls-Royce Dawn được sản xuất trên toàn thế giới, tiền mua xe sẽ được trích 1.000 USD để chuyển tới Quỹ trái tim của Neiman Marcus, nhằm phát triển giáo dục và hỗ trợ các chương trình nghệ thuật trên khắp nước Mỹ.

Lấy cảm hứng từ hồ Como ở Ý, chiếc Dawn "Lago di Como" phiên bản giới hạn của Rolls-Royce đặc trưng với màu xanh lam, nội thất bằng da màu đen và màu xám, bảng tap-lô trung tâm làm từ nhôm cao cấp. Chiếc xe này rẻ hơn, có giá 439.625 USD.

Chiếc Rolls-Royce Dawn màu cam đắt hơn, ở mức 445.750 USD. Chiếc xe được đặt tên theo thành phố Saint-Tropez và có nội thất đậm nét.

Ốp gỗ cao cấp pha trộn với vải bọc Seashell và Dark Spice cùng với thảm sàn lambswool. Cả 2 chiếc Rolls-Royce Dawn đều có nắp capo và phần khung màu bạc.

Đáng ngạc nhiên là chiếc Rolls-Royce Dawn Convertible động cơ V12 có công suất 563 mã lực, nhiều chi tiết được làm thủ công, vẫn chưa phải là món quà đắt tiền nhất trong Christmas Book. Với việc chi 1,6 triệu USD, Neiman Marcus sẽ đưa khách hàng và 299 bạn bè tham dự bữa tiệc trên tầng thượng của một khách sạn cao cấp, tại Quảng trường Thời đại vào đêm giao thừa.

Một điểm nổi bật của Christmas Book là phần "Fantasy Gift", cung cấp cho các tỷ phú cơ hội mua những mặt hàng xa xỉ độc nhất vô nhị, gói du lịch và trải nghiệm hàng ngàn, thậm chí hàng triệu đô. Neiman Marcus từng bán một chiếc Infiniti mạ vàng trong Christmas Book. Năm trước, Neiman Marcus cũng bán chiếc Ford Mustang Convertible trị giá 95.000 USD. Hai chiếc Rolls-Royce Dawn bản giới hạn sẽ được bán vào ngày 2/11.

Tác giả: Toàn Thiện

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP