Thể thao

Rời xa Văn Toàn, Công Phượng e thẹn ôm ấp trai lạ đầy đình tứ

Từ Hàn đến Bỉ, Công Phượng khiến cho các fan Việt hoang mang khi hết hôn trai Hàn lại ôm ấp đồng đội Bỉ với biểu cảm e thẹn không khác gì... thiếu nữ.

Tối khuya ngày 29/7, trên Instagram cá nhân, trung vệ Pol Garcia của CLB STTV khoe bức ảnh Công Phượng ôm ấp, dựa đầu vào vai thủ môn Daniel Schmidt cực kỳ thân thiết. Hậu vệ của CLB Bỉ còn gắn tên instargram của Công Phượng và thủ môn người Nhật Bản vào bài viết cùng với dòng bình luận “Thật giống một cặp vợ chồng”. Sự ngọt ngào giữa Công Phượng và đồng đội mới khiến fan Việt phát cuồng.

Khi còn thi đấu ở CLB Incheon United, Công Phượng cũng thường chia sẻ khoảnh khắc thân thiết bên các đồng đội xứ kim chi. Bởi vậy, nhiều fan nữ trêu tiền đạo quê Nghệ An “giỏi thả thính từ Hàn sang Bỉ”.

Như thường lệ, khi thấy Công Phượng chụp ảnh cùng trai lạ, fan Việt lập tức gọi tên Văn Toàn - người bạn cùng phòng thân thiết của Công Phượng ở HAGL.

Với nhiều fan hâm mộ, Công Phượng và Văn Toàn được ví như đôi ngôn tình về tình bạn trong bóng đá. Thế nên, cộng đồng mạng hay gắn liền họ với nhau, cũng như bày tỏ những cảm xúc trái chiều trong mỗi lần Công Phượng chụp ảnh chung với các đồng đội ở CLB Bỉ.

Rời xa Văn Toàn, Công Phượng e thẹn ôm ấp trai lạ đầy đình tứ.

Mới đến Sint Truidense chưa lâu, Công Phượng đã khá thân thiết với thủ môn Daniel Schmidt và trung vệ Pol Garcia Tena. Tiền đạo tuyển Việt Nam và thủ môn người Nhật Bản có một số điểm chung như đều từng thi đấu tại J. League 2 mùa giải 2016 và suýt chạm trán tại Asian Cup 2019.

Cách đây ít ngày, nhân lúc rảnh rỗi, Daniel Schmidt đưa Công Phượng đi thăm thú thành phố, trong đó có quán cà phê do thủ môn nổi tiếng thế giới Simon Mignolet làm chủ.

Trong khi đó, Pol Garcia Tena bằng tuổi Công Phượng và thi đấu ở vị trí trung vệ của STVV. Anh được đào tạo tại những lò danh tiếng của Barcelona, Juventus.

Với cá nhân Công Phượng, ngày 25/7 là khoảng thời gian ý nghĩa khi anh dạo chơi cùng Pol Garcia và Daniel Schmidt, ăn trưa cùng nhau, đi xe buýt và thăm thú thành phố Sint-Truiden.

Pol Garcia đặt chân đến thành phố này từ năm ngoái nên trở thành hướng dẫn viên du lịch, còn Daniel Schmidt cũng mới chuyển đến CLB như Công Phượng ở đầu mùa giải năm nay.

Sau gần nửa tháng sang Bỉ thi đấu, Công Phượng được khen ngợi khi hòa nhập nhanh chóng trong môi trường mới.

Tác giả: Mỹ Tiên

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP