Thể thao

Rời SLNA, Tuấn Tài liên tục bị vận đen đeo bám

Kể từ khi nói lời chia tay SLNA vào cuối năm 2020, Hồ Tuấn Tài liên tục bị vận đen đeo bám, từ cấp độ CLB cho đến đội tuyển quốc gia khiến anh không có nhiều cơ hội tỏa sáng.

Tuấn Tài từng là một trong những ngôi sao sáng nhất tại SLNA khi thi đấu cực hay và thường xuyên ghi bàn cho đội bóng xứ Nghệ. Thế nhưng, vào cuối năm 2020, Tuấn Tài đã quyết định nói lời chia tay sân Vinh để gia nhập CLB.

Trái ngược với sự kỳ vọng lớn lao từ người hâm mộ, Tuấn Tài đã không thể hiện được nhiều, hay chính xác hơn, anh không có cơ hội để thể hiện. Từ khi cập bến TP.HCM, Tuấn Tài thường xuyên bị vận đen đeo bám. Những chấn thương liên tiếp khiến Tuấn Tài không thể ra sân. Tính đến lúc này, anh vẫn chưa có bàn thắng nào cho đội bóng Sài thành.

Tuấn Tài từng thi đấu cực hay trong màu áo SLNA

Còn nhớ, ngay sau khi chuyển tới TP.HCM, Tuấn Tài đã gặp phải chấn thương khá nặng trong trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam trên sân Cẩm Phả. Chấn thương này khiến tiền đạo sinh năm 1995 phải ngồi ngoài đến cuối tháng 3/2021.

Tới tháng 7/2021, Tuấn Tài bất ngờ được HLV Park Hang Seo triệu tập lên ĐT Việt Nam chuẩn bị cho chiến dịch vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á gặp Saudi Arabia và Australia. Tuy nhiên, vào phút cuối, Tuấn Tài đã bị gạch tên.

Gần nhất, trong trận đấu giữa TP.HCM và SHB Đà Nẵng trên sân Hòa Xuân thuộc vòng 2 V.League 2022, Tuấn Tài đã dính chấn thương. Sau một pha va chạm với cầu thủ đối phương, chân sút này cảm thấy đau và buộc phải rời sân ngay ở phút thứ 8.

Theo kết quả chụp phim, Tuấn Tài bị rách bắp và dự kiến phải nghỉ thi đấu ít nhất 1 tháng. Điều này đồng nghĩa, cầu thủ thuộc biên chế TP.HCM sẽ tiếp tục vắng mặt trong đợt tập trung vào ngày 14/3 tới của ĐT Việt Nam.

Tuấn Tài liên tục dính chấn thương khi chuyển tới TP.HCM

Liên tục bị chấn thương đeo bám, Tuấn Tài dù muốn cũng không thể tỏa sáng. Người hâm mộ cảm thấy tiếc nuối cho Tuấn Tài, nhất là khi mùa giải 2022 mới vừa bắt đầu. Không thể ra sân, suất đá chính có thể tuột khỏi tay Tuấn Tài khi anh trở lại.

Ở mùa bóng năm ngoái, cũng vì chấn thương mà Tuấn Tài chỉ đá chính đúng 1 trận cho TP.HCM. Còn lại, anh có 7 lần vào sân từ băng ghế dự bị.

Tác giả: An Nhiên

Nguồn tin: bongda365.top

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP