Cộng đồng mạng

Rơi nước mắt với bức thư cảm động của người cha gửi con rể trong đám cưới

"Người đầu tiên ôm con bé là tôi. Người đầu tiên hôn con bé là tôi. Người đầu tiên chăm sóc cho con bé cũng là tôi. Tuy nhiên, tôi hy vọng anh sẽ là người đi cùng con bé suốt cuộc đời"

Clip: Người cha vừa khóc vừa đọc bức thư gửi tới con rể

Ngày 14/5 vừa qua, một người có nickname Ting Yi Yeh đã đăng một đoạn video lên facebook đã lấy được nước mắt của nhiều người xem. Trong đám cưới chị gái của Ting Yi Yeh ở Cao Hùng, Đài Loan, người bố đã đọc một bức thư khiến ai cũng xúc động.

Tuy bố của Yi Yeh không được học hành tử tế và thậm chí đôi khi quên cả cách viết chữ, nhưng ông vẫn một mực tự soạn bức thư này để thể hiện tình yêu của ông dành cho con gái mà đôi khi ông không có cách nào để nói ra.

Trước mặt là cặp cô dâu chú rể đang quỳ gối, người cha vừa khóc vừa cầm giấy đọc: "Người đầu tiên ôm con bé là tôi. Người đầu tiên hôn con bé là tôi. Người đầu tiên chăm sóc cho con bé cũng là tôi. Tuy nhiên, tôi hy vọng anh sẽ là người đi cùng con bé suốt cuộc đời".

"Nhưng nếu có một ngày, anh không còn yêu con bé ấy nữa, xin đừng nói với con bé. Hãy nói với tôi. Tôi sẽ đưa con bé về nhà", ông nhìn vào mắt chú rể như muốn gửi gắm đứa con gái ông hết mực yêu thương.

Những lời lẽ trong bức thư thật đơn giản nhưng chứa đựng tình cảm vô bờ của người cha dành cho con gái. Chăm sóc con từ ngày con còn đỏ hỏn trên tay, nuôi nấng, chứng kiến con lớn lên từng ngày, và đến giờ, cha cũng phải trao con cho một người đàn ông khác.

Và trên thế giới, chỉ có cha là người đàn ông yêu con vô điều kiện và sẽ bất biến theo thời gian. Bởi vậy, nếu một ngày chồng con chán ghét con, không còn yêu con nữa, thì cha vẫn luôn mở rộng vòng tay đón con về nhà.

Ngay khi được đăng tải, video này đã thu hút gần 3 triệu lượt xem, hàng nghìn bình luận thể hiện sự xúc động đối với tình cảm của người bố và chúc phúc cho đôi vợ chồng trẻ. Nhiều người còn bình luận rằng họ đã khóc khi xem video.

"Nghe những lời đó làm mắt mũi tôi ướt nhòe", "Tôi đang khóc!", "Ông ấy là một người cha tuyệt vời, tôi ghen tị với các bạn quá! Giọng của ông ấy chất chứa đầy những cảm xúc chân thành", là một vài trong số rất nhiều bình luận của cư dân mạng dưới bài viết của Ting Yi Yeh.

Tác giả: H.M

Nguồn tin: khampha.vn

  Từ khóa: con gái ,con rể ,đám cưới

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP