Thế giới

Rơi máy bay Colombia: Nữ phi công kiêm người mẫu xinh đẹp tử nạn ngay lần đầu làm cơ phó

Nữ cơ phó Sisy Arias thiệt mạng ngay trong chuyến bay đầu tiên làm cơ phó hôm 28/11.

Trước khi lên máy bay, Sisy Arias, 29 tuổi, có cuộc trả lời phỏng vấn ngắn tại Bolivia và đó là hình ảnh cuối cùng về nữ phi công xinh đẹp, theo Daily Mail.

Sisy Arias còn là một người mẫu nổi tiếng tại Colombia, cô nói cảm thấy tự hào khi chở đội bóng Brazil Chapecoense tới đá trận chung kết ở Medellin.

Nữ cơ phó kiêm người mẫu Sisy Arias


Tuy nhiên, chỉ vài tiếng sau, chuyến bay đã kết thúc trong thảm họa khi lao vào sườn núi làm 71 người thiệt mạng, chỉ 6 người sống sót.

Gia đình Arias hôm nay cho biết họ sẽ không thể sống như trước sau sự ra đi của cô. Jorge Arias, cha của cơ phó, một nhà báo Colombia đã tiết lộ tin tức về cái chết của con gái trên mạng xã hội.

Nữ cơ phó kiêm người mẫu Sisy Arias

"Chị thân yêu, em sẽ nhớ chị trong suốt phần đời còn lại của mình. Em không có từ nào diễn ra nỗi đau và sự trống rỗng. Chị là người bạn tâm hồn của em. Chị rời bỏ em, rời bỏ cha của chúng ta, các con trai của chị, những người anh em của chị và mọi người yêu quý chị", em trai của Arias nói.

Video: Arias trả lời phỏng vấn ngắn tại Bolivia trước tai nạn


Giới chức Colombia cho biết hộp đen máy bay với các chi tiết hội thoại của phi công đã được gửi sang Anh để điều tra. Kết quả phân tích có thể kéo dài vài tháng. Nguyên nhân ban đầu của tai nạn là máy bay hết nhiên liệu, các quan chức hàng không Colombia hôm qua cho biết.

Tai nạn máy bay ngày 28/11 làm 71 trong số 77 người trên máy bay thiệt mạng và chỉ có 6 người sống sót, trong đó có các thành viên đội bóng đá Chapecoense của Brazil.

Tác giả bài viết: Đức Lâm

Nguồn tin:

  Từ khóa: thiệt mạng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP