Cộng đồng mạng

Rộ tin Văn Hậu hẹn hò thí sinh hot nhất Hoa hậu Việt Nam 2020, dân mạng soi chi tiết "lạ"

Dù rất kín tiếng trong chuyện đời tư nhưng mới đây dân mạng đang đặt ra nghi vấn cầu thủ Văn Hậu đã có bạn gái mới. Điểm đặc biệt hơn nữa, cô nàng này đang là thí sinh dự thi Hoa hậu Việt Nam 2020.

Tin đồn Văn Hậu hẹn hò thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 đang khiến dân mạng xôn xao bàn tán.

Trở về từ Hà Lan, hiện Đoàn Văn Hậu đang điều trị chấn thương phù dây chằng chéo trước, chéo sau và gân cơ kheo, dập sừng sau sụn chêm trong, sừng trước sụn chêm ngoài độ 1 ở đầu gối phải. Vết thương này xảy ra cách đây 1 tháng và chân sút gốc Thái Bình cần ít nhất 6 tuần để hồi phục sức khỏe.

Không tỏa sáng trên sân ở thời điểm này nhưng "chàng em út" tuyển Việt Nam lại bị săm soi chuyện tình cảm.

Hậu chia tay Hoàng Anh "Ốc", Văn Hậu kín tiếng hơn về chuyện đời tư. Dẫu vậy, mới đây, dân mạng bất ngờ phát hiện động thái lạ, rộ lên nghi vấn Văn Hậu đã có bạn gái. Đáng chú ý, cô gái này lại là gương mặt khá quen thuộc - thí sinh dự thi Hoa hậu Việt Nam 2020.

Cụ thể, các "thám tử mạng" đã phát hiện trong 141 người Văn Hậu theo dõi trên Instagram cá nhân, bất ngờ có sự xuất hiện của cái tên Doãn Hải My. Đây cũng chính là cô gái Việt duy nhất mà Văn Hậu follow trên Instagram.

Về phần Hải My, cô cũng "đáp lễ" khi theo dõi chân sút gốc Thái Bình. Hiện thực hư câu chuyện ra sao, phải chờ người trong cuộc lên tiếng.

Doãn Hải My là cô gái Việt duy nhất Văn Hậu theo dõi trên Instagram. Cô nàng cũng theo dõi ngược lại Văn Hậu, rộ nghi vấn hẹn hò.

Được biết, Doãn Hải My (sinh năm 2001) là ứng viên nặng ký cho ngôi vị Hoa hậu Việt Nam năm nay. Cô hiện đang là sinh viên năm nhất của đại học Luật Hà Nội. Doãn Hải My có thành tích học tập đáng nể, 12 năm đều là học sinh giỏi, tiếng Anh IELTS 7.0, thành thạo tiếng Trung,...

Ngoài ra cô bạn cũng theo học piano chuyên nghiệp từ nhỏ và có năng khiếu hát, vẽ và múa.

Tác giả: Việt Hương (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.com

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP