Giải trí

Rộ tin Taylor Swift bí mật hẹn hò tình mới

Nam diễn viên điển trai người Anh Joe Alwyn được cho là bạn trai mới của "nữ hoàng thị phi" Taylor Swift.

Mới đây, trong thời gian ở ẩn và lánh mặt truyền thông, Taylor Swift được cho là đã bí mật hẹn hò với nam diễn viên điển trai người Anh - Joe Alwyn.

Vào ngày 16/5 vừa qua, nhiều tờ báo đã đồng loạt đưa tin về chuyện tình cảm được giấu kín giữa Taylor Swift cùng với chàng diễn viên trẻ 26 tuổi. Trang Us Weekly của Mỹ khẳng định cặp đôi này đã bên nhau được vài tháng.

rs 1024x7591705161522271024taylorswiftjoealwyn1
Taylor Swift được cho là đã hẹn hò với tình trẻ Joe Alwyn được vài tháng. Ảnh: US Weekly.

Theo tờ The Sun, giọng ca Bad Blood thậm chí đã thuê một căn nhà ở phía Bắc London, cạnh ngôi nhà mà Joe Alwyn hiện sinh sống cùng bố mẹ để có thể gần gũi tình mới.

Ngôi sao nhạc pop 27 tuổi đã giữ kín chuyện tình cảm của mình trong vài tháng qua. Sau lần đổ vỡ chóng vánh với tài tử Tom Hiddleston cách đây vài tháng, nữ ca sĩ cho rằng công khai tình cảm quá sớm là một sai lầm.

Taylor quyết định giữ kín chuyện hẹn hò của mình dù cô xem đây cũng là một mối quan hệ nghiêm túc. Taylor Swift nhận ra rằng việc bảo vệ cuộc sống riêng tư của mình kín kẽ hơn là điều nên làm.

1280tswift2
Nữ ca sĩ có chuyến trở về ngắn ngủi để thăm gia đình vào ngày 14/5 vừa qua. Ảnh: Daily Mail.

"Cả hai phải cải trang mỗi khi ra phố. Thậm chí Taylor đã dùng phi cơ riêng để gặp gỡ bạn trai, xung quanh là rất nhiều vệ sĩ canh gác", nguồn tin này cho biết.

Sau gần 4 tháng "bặt vô âm tín", mới đây nữ ca sĩ đã được phát hiện ở Nashville vào cuối tuần qua trong chuyến thăm gia đình nhân dịp ngày của mẹ. Cô chỉ ghé thăm nhà vài tiếng sau đó vội vã lên phi cơ để trở về Anh.

Joe Alwyn là một diễn viên tuy có ngoại hình thu hút nhưng vẫn chưa tạo dựng được tên tuổi ở Anh hay thậm chí là Hollywood. Anh hiện chỉ là diễn viên tầm trung và cũng không để lại nhiều ấn tượng với khán giả.

gxxl 58062b8ecd6048e9ad5f2b680a771fd0
Joe Alwyn có ngoại hình điển trai, nam tính và đầy cuốn hút. Ảnh: The Hollywood Reporter.

Trước khi bắt đầu diễn xuất, anh từng theo học tại Đại học Bristol và Học viện hoàng gia London về ngôn ngữ và kịch. Joe nổi tiếng nhất với vai chính đầu tiên trong bộ phim Billy Lynn's Long Halftime Walk vào năm 2016 của đạo diễn Lý An.

Sau đó, nam diễn viên 26 tuổi có được vai chính thứ hai trong bộ phim The Sense of an Ending vừa được ra mắt trong năm nay và bộ phim The Favourite sẽ ra mắt vào năm 2018.

Đến nay, Joe Alwyn có thể vẫn còn là cái tên xa lạ đối với nhiều người, nhưng theo trang The Hollywood Reporter, tờ báo từng đưa Joe lên trang bìa tạp chí đã nhận định rằng đây sẽ là một tài tử sáng giá của Hollywood.

Tác giả bài viết: Phương Linh

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP