Giải trí

Rộ tin Tăng Thanh Hà sẽ là người tiếp theo ngồi "ghế nóng" The Face 2018

Hình ảnh từ hậu trường của một buổi ghi hình được Tăng Thanh Hà đăng tải khiến nhiều người cho rằng người đẹp này sẽ là cái tên tiếp theo được mời vào ghế nóng của The Face 2018.

Mới đây một hình ảnh được cho là từ hậu trường ghi hình của The Face 2018 được đăng tải trên mạng xã hội khiến dư luận xôn xao. Đặc biệt là hình ảnh chiếc ghế dành cho vị trí cố vấn được ghi tên Hà Tăng.

Hình ảnh hậu trường ghi hình được chính tay Tăng Thanh Hà đăng tải.

Điều này khiến nhiều người cho rằng Tăng Thanh Hà sẽ là vị huấn luyện viên tiếp theo lộ mặt sau Võ Hoàng Yến. Tuy nhiên thông tin này đang nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng. Một số người cho rằng nếu Tăng Thanh Hà thực sự xuất hiện ở vị trí huấn luyện viên thì sẽ là điều rất thú vị cho The Face năm nay. Nhưng một bộ phận khác thì tỏ ra hoài nghi về khả năng của người đẹp này khi được giao trọng trách dẫn dắt các thí sinh trong lĩnh vực mới này.

The Face 2018 hiện tại đang rục rịch chuẩn bị lên sóng trở lại. Đây là chương trình truyền hình về người mẫu và quảng bá thương hiệu thu hút được sự thu hút sự quan tâm từ khán giả. Vì vậy, từ việc thí sinh đến huấn luyện viên là ai đều nhận được sự quan tâm rất lớn từ công chúng.

Sau Võ Hoàng Yến, việc Tăng Thanh Hà được nhắm vào vị trí "ghế nóng" trở thành sự thật thì The Face năm nay sẽ có một cuộc chiến bùng nổ.

Nói về năng lực của Tăng Thanh Hà, không phải người đẹp này có xuất phát điểm từ con số 0. Sở hữu gương mặt xinh đẹp, góc cạnh, chiều cao lí tưởng cùng thần thái cực đỉnh. Tăng Thanh Hà từng không ít lần đảm nhiệm vị trí quan trọng trong các chương trình thời trang của những nhà thiết kế nổi tiếng. Ngoài ra, "ngọc nữ" của màn ảnh Việt cũng là người đẹp đắt show quảng cáo bậc nhất hiện tại.

Sau khi kết hôn, Tăng Thanh Hà tập trung vào vun vén cho gia đình nhỏ, ít xuất hiện trong các hoạt động nghệ thuật. Dù đã có nhiều năm vắng bóng, nhưng mỗi lần Hà Tăng trở lại đều khiến khán giả trầm trồ ngưỡng mộ. Vì vậy trong lần trở lại lần này, nếu sự thật Tăng Thanh Hà là chủ nhân của vị trí huấn luyện viên The Face, thì đây sẽ là một "ẩn số" rất lớn cho cả người xem và những vị huấn luyện viên khác.

Tác giả: PHUONG THAO

Nguồn tin: thegioitre.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP