Giải trí

Rộ tin Phan Thành có tình mới: Người trong cuộc chính thức lên tiếng

Dù không hoạt động trong làng giải trí nhưng Phan Thành lại là cái tên liên tục được công chúng nhắc tới. Nhất là thời gian gần đây, khi tin đồn thiếu gia này đã chia tay hotgirl Xuân Thảo và có tình mới...

Mấy hôm nay, showbiz xôn xao xung quanh những thông tin về chuyện tình cảm của thiếu gia Phan Thành. Chàng trai nổi tiếng này vừa chia tay hotgirl Xuân Thảo cũng như vướng nghi vấn vẫn còn lưu luyến Midu hay đang hẹn hò với một người đẹp từng thi hoa hậu.

Mới đây nhất, công chúng phát hiện ra hình ảnh hôn phu cũ của Midu đi ăn tối với Nguyễn Thanh Phương Đài - học trò của Võ Hoàng Yến tại Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017.

Câu chuyện chưa dừng lại ở đó khi nhiều người phát hiện ra hai người "thả thính" nhau trên mạng xã hội với những lời đầy thân thiết. Nhiều người cho rằng, mối quan hệ giữa Phan Thành và người đẹp này rất "đáng ngờ".

Ngay khi những tin đồn rộ lên, Phan Thành đã lên tiếng đính chính. Hôn phu cũ của Midu dẫn đường link một bài viết có tựa đề "Phan Thành chia sẻ ảnh đi ăn và chăm thả thính với một cô gái lạ sau chia tay Primmy Trương" với thái độ khó chịu.

Phan Thành viết: "Bây giờ không cho người ta có bạn là nữ hả. Đính chính luôn là bạn bè, không có bồ bịch, không thả thính. Nếu tôi có bồ tôi công khai ngay, không cần phải giấu. Các anh chị bớt nhảm giùm tôi".

Ngay khi những tin đồn rộ lên, Phan Thành đã lên tiếng đính chính.

Trao đổi với iOne, Phương Đài cũng lên tiếng phủ nhận thông tin trên. "Tôi và Phan Thành chỉ là bạn bè thân thiết, không hề có chuyện tình cảm như tin đồn. Chúng tôi thường đi ăn khi rảnh rỗi để tâm sự, chia sẻ với nhau thôi. Phan Thành mới trải qua chuyện buồn về tình cảm thì không thể bắt đầu một mối quan hệ mới nhanh như vậy được".

Phan Thành là thiếu gia Sài Gòn nổi tiếng đào hoa. Dù không hoạt động trong làng giải trí nhưng Phan Thành lại là cái tên liên tục được công chúng nhắc tới. Anh từng có mối tình cùng hot girl - diễn viên Midu. Cặp đôi đính hôn vào cuối năm 2014, dự định tiến tới đám cưới. Tuy nhiên, Phan Thành bị phát hiện có mối quan hệ tình cảm ngoài luồng với hot girl Cà Mau Thúy Vi. Sau đó, Midu công khai từ hôn thiếu gia trẻ tuổi này.

Chia tay Midu, Phan Thành hẹn hò với hot girl Primmy Trương. Trải qua mối tình tay 3 ồn ào với hot girl Midu và người đẹp Thúy Vi, tưởng chừng như Phan Thành sẽ gắn bó và nên duyên cùng Primmy Trương. Thế nhưng sau cùng, cả hai cũng “đường ai nấy đi” khiến người hâm mộ tiếc nuối.

Nhiều bằng chứng, hình ảnh đã “tố cáo” cả hai gặp trục trặc tình cảm từ khá lâu nhưng người trong cuộc vẫn im lặng. Mãi cho đến khi chính Primmy Trương xác nhận bằng một câu bình luận vu vơ trên mạng xã hội, dân tình mới có câu trả lời chính thức.

Primmy Trương cũng xóa bỏ toàn bộ hình ảnh với Phan Thành, ngưng theo dõi anh trên mạng xã hội. Cô cũng thường xuyên úp mở về việc đã cắt đứt tình cảm qua những status trên trang cá nhân.

Ở một diễn biến khác, Phan Thành lại vướng nghi án muốn nối lại tình xưa với Midu. Cụ thể, anh đăng dòng trạng thái nhắc về một mối tình 7 năm: “8/2/2013 - 8/2/2019 - 7 năm rồi. Muốn yêu thương thì phải hiểu nhau. Muốn hiểu nhau thì phải tin tưởng nhau. Muốn tin tưởng thì phải thật lòng với nhau. Nhưng để ở bên nhau thì chúng ta cần sự bao dung cho nhau”. Trước đó, Phan Thành cũng có ẩn ý: “Sau bao nhiêu năm tháng ấy thì anh vẫn như ngày đầu”.

Dù cho thực hư như thế nào, liệu có đang hẹn hò cùng nữ người mẫu Phương Đài hay muốn trở lại với Midu thì Phan Thành cũng là gương mặt chiếm sóng khá nhiều trên mạng xã hội trong suốt thời gian qua.

Tác giả: Ngọc Anh (Tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP