Giải trí

Rộ tin Phạm Quỳnh Anh được tình trẻ cầu hôn sau 3 năm chia tay Quang Huy

Sau nhiều năm ly hôn, Phạm Quỳnh Anh đã sẵn sàng cho một mối quan hệ mới.

Vào ngày lễ Tình nhân Valentine, Phạm Quỳnh Anh cùng hội bạn thân “gia đình văn hóa” Hoàng Thùy Linh, Minh Hằng, Đông Nhi,… đồng loạt chia sẻ bức hình lãng mạn trên bãi biển cùng dòng chú thích “Chúng tôi yêu bạn”.

Trước hình ảnh này, cộng đồng mạng xôn xao đây chính là khung cảnh cầu hôn và nhân vật chính không ai khác là Phạm Quỳnh Anh. Các nguồn tin cho hay, Phạm Quỳnh Anh đã có thời gian tìm hiểu một người đàn ông kém tuổi sau nhiều năm ly hôn.

Cách đây không lâu, nữ ca sĩ cũng gây chú ý khi đăng tải những bức hình chụp hai con gái lên trang cá nhân kèm chia sẻ: "Người đàn ông bên cạnh mẹ sau này chắc chắn sẽ phải yêu thương các con trước tiên".

Vì là lần hiếm hoi nhắc đến chuyện tình cảm sau 3 năm ly hôn, nhiều khán giả nghi vấn Phạm Quỳnh Anh đã sẵn sàng cho một mối quan hệ mới.

Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy công khai ly hôn vào cuối năm 2018. Cả hai vẫn giữ mối quan hệ thân thiết, cùng nhau chăm sóc hai con gái Tuệ Lâm - Tuệ An. Giọng ca Bụi bay vào mắt quan niệm: “Tôi sẵn sàng chủ động nếu tình yêu đến. Nếu gặp một người hợp mắt, tôi sẽ chia sẻ tình cảm của mình trước. Quan điểm sống của phụ nữ thời hiện đại nên như vậy, không nhất định phải là trâu đi tìm cọc”.

Phạm Quỳnh Anh và chồng cũ Quang Huy thay nhau chăm sóc hai con gái

Tác giả: Hà Trang

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP