Giải trí

Rộ tin người dân chuyển khoản hoàn trả tiền cho Thủy Tiên, trách móc 'cách cho hơn của cho'

Hình ảnh được cho là người dân hoàn trả số tiền cứu trợ cho Thủy Tiên gây ra không ít tranh cãi.

Mới đây, cộng đồng mạng chuyền tay nhau hình ảnh được cho là một người dân đã nhận hỗ trợ từ quỹ thiện nguyện của ca sĩ Thủy Tiên chuyển khoản trả tiền lại. Kèm theo số tiền 1.1 triệu đồng hoàn lại là lời trách: "Gia đình tôi trả lại tiền được chia từ chị. Cách cho hơn của đem cho".

Tin nhắn được cho là người dân hoàn trả tiền từ thiện cho Thủy Tiên.

Ngay khi hình ảnh này được chia sẻ, không ít bình luận cho rằng vẫn còn nhiều nơi cần sự giúp đỡ của các nhà hảo tâm, hành động trả tiền từ thiện này dù là vì lý do gì không đúng với tinh thần tương thân tương ái. Tuy vậy, vẫn có ý kiến cho rằng đây chỉ là hình ảnh sai sự thật, cố tình gây tranh cãi khi Thủy Tiên vẫn còn miệt mài góp sức mình cho đồng bào miền Trung. Cũng vì lý do đó, Thủy Tiên chưa lên tiếng về việc hoàn trả tiền từ thiện này.

Mới đây, Thủy Tiên lại khiến fan vừa thương vừa ngưỡng mộ khi tiết lộ hoàn lịch về lại TPHCM với gia đình và tiếp tục hành trình giúp đỡ đồng bào còn gặp khó khăn.

Thủy Tiên không về nhà, tiếp tục hỗ trợ người dân Quảng Trị khắc phục hậu quả sau bão lũ.

Chia sẻ hình ảnh đi dép lê đến thăm nhà, trao quà cho nguời dân, Thủy Tiên cho biết cô không về nhà vào ngày 4/11 như dự tính mà tiếp tục ra Quảng Trị hoàn thành "sứ mệnh". Giọng ca Giấc mơ tuyết trắng viết: "Lẽ ra hôm nay theo kế hoạch sẽ bay về lại Sài Gòn nhưng giờ lại phải leo lên xe đi 300 cây số quay ngược lại Quảng Trị lần thứ 3. Ê ẩm cả người. Mưa tầm tả lạnh. Đôi lúc, mệt mỏi quá có chút mất phương hướng như người không nhà nhưng nhớ lại những ngôi nhà của những người dân khó khăn những nơi mình đã đi qua có cũng như không.

Tự xốc lại tinh thần xác định lại phương hướng rồi bước tiếp. Sực nhớ làm gì làm thì trên vai mình còn gánh vác cả 1 trái tim".

Dù mệt mỏi, Thủy Tiên cũng phải tự lấy lại tinh thần và giữ vững phương hướng với sứ mệnh mà đồng bào cả nước cũng như các mạnh thường quân đã tin tưởng. Hy vọng nữ ca sĩ sẽ có nhiều sức khỏe, càng có nhiều nghị lực để có nhiều thêm người dân được giúp đỡ trong lúc khó khăn nhất.


BÀI MỚI ĐĂNG

TOP