Giải trí

Rộ tin hoa hậu Hương Giang quay lại với bạn trai cũ

Trên story Facebook gần đây, nàng hoa hậu bỗng quay lại một khoảnh khắc trong đó có sự xuất hiện của tình cũ Criss Lai với vẻ lúng túng và có phần hơi ngại ngùng.

Bén duyên với nhau từ chương trình “Cuộc đua kì thú” và đã có thời gian chuyển về sinh sống cùng nhau, nhưng cách đây 3 năm, tình yêu của hoa hậu Hương Giang và anh chàng Criss Lai tan vỡ. Tuy nhiên, sau khi chia tay, cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè.

Hương Giang và Criss Lai từng là cặp đôi đẹp bén duyên từ chương trình "Cuộc đua kì thú". - Ảnh: Internet.

Gần đây nhất, trang cá nhân của hoa hậu Hương Giang đăng tải những khoảnh khắc đi chơi ngày cuối tuần cùng bạn bè. Đáng lưu ý, Criss Lai cũng xuất hiện và tỏ ra khá ngượng ngùng khi bạn gái cũ quay story. Tuy chỉ xuất hiện chớp nhoáng, nhưng khoảnh khắc này nhanh chóng bị cộng đồng mạng chộp được và cho rằng cả hai có thể đã “gương vỡ lại lành”.

Khoảnh khắc Criss Lai bất ngờ xuất hiện trên story Facebook của Hương Giang gần đây. - Ảnh: FBNV.

Động thái này càng khiến công chúng tin chắc vào sự quay lại của cặp đôi đẹp một thời. Trước đó, doanh nhân Việt Kiều cũng từng chia sẻ MV mới của Hương Giang kèm theo dòng trạng thái: “Chúc mừng em trở lại với sản phẩm âm nhạc rất thành công”.

Sau khi chia tay, cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè. - Ảnh: Internet.

Bên cạnh đó, Criss Lai cũng bị bắt gặp đã xuất hiện bên cạnh bữa tiệc sinh nhật của nữ ca sĩ “Anh đang ở đâu đấy anh” vào tháng 12 năm ngoái. Tuy nhiên, Hương Giang đã phủ nhận tin đồn này và chia sẻ rằng sau khi chia tay, cả hai vẫn là bạn bè thân thiết và luôn sẵn sàng hỗ trợ nhau.

Criss Lai thậm chí còn chia sẻ MV mới của tình cũ kèm theo lời chúc mừng. - Ảnh: FBNV.

Xuất hiện trong nhiều sự kiện giải trí nổi bật gần đây, Hương Giang khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa trước nhan sắc ngày càng mặn mà và kiêu sa của mình.

Nhan sắc ngày càng mặn mà của Hương Giang. - Ảnh: Internet

Thân hình thon gọn cùng vòng eo con kiến cũng khiến cô trở nên gợi cảm hơn khi diện bất kì loại trang phục nào.

Á hậu Huyền My xuýt xoa trước nhan sắc của hoa hậu Hương Giang.- Ảnh: FBNV.

Bên dưới hình ảnh mới nhất của cô trên trang cá nhân, Á hậu Huyền My thậm chí còn xuýt xoa: “Xinh quá chị ơi huhu”.

Tác giả: Kiều Hạnh (TH)

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP