Giải trí

Rộ tin đồn vợ Lê Hiếu mang bầu trước khi cưới

Chiếc váy “phản chủ” khiến tin đồn bà xã Lê Hiếu mang thai trước lúc cưới đang râm ran.

Tối ngày 14/1, đám cưới Lê Hiếu và Thu Trang đã được diễn ra tại khách sạn sang trọng ở TP.HCM. Đám cưới có sự xuất hiện của hàng loạt khách mời nổi tiếng trong showbiz Việt.

Thông báo kết hôn của anh chàng đào hoa nhất showbiz Việt khiến nhiều người bất ngờ. Chuyện tình cảm của anh và Thu Trang được “dấu nhẹm” và cư dân mạng chỉ tìm ra thông tin, danh tính của bà xã nam ca sĩ qua bức hình Đăng Khôi chia sẻ. Trong đám cưới cũng là lần đầu tiên bà xã của Lê Hiếu xuất hiện công khai trước khán giả.

Thu Trang không hoạt động trong showbiz. Nhan sắc của cô không hề thua kém bất kỳ ai. Thế nhưng trong đám cưới một sự cố hi hữu đã xảy ra với… chiếc váy phản chủ.

Chiếc váy cưới ren ôm sát khoe trọn đường cong của cô, thế nhưng lại vô tình để lộ vòng 2 to bất thường. Từ đó làm dấy nên nghi vấn Thu Trang đã mang thai trước lúc cưới.

Không biết sự thật câu chuyện này là như thế nào nhưng nhiều người vẫn dành lời khen ngợi cho cặp đôi trai tài gái sắc mới của showbiz Việt. Nhiều khán giả đã gửi lời chúc hạnh phúc đến cặp đôi và mong rằng cả hai sẽ sớm thông báo tin vui đến mọi người.

Tác giả: Hà Anh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP